Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 17/11/2023, 3 con giáp VƯỚNG HỌA VÀO THÂN, làm ăn thất bại, tiền bạc tiêu tan, tình duyên cũng gặp buồn phiền

Tâm linh - Tử vi 17/11/2023 07:34

Xin chia buồn với 3 con giáp gặp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 17/11/2023. Thời buổi kinh tế khó khăn nên bản thân nhiều người cũng bị ảnh hưởng… nhưng 3 con giáp dưới đây còn vướng phải vận xui nên còn khó khăn hơn gấp trăm lần.

 Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 17/11/2023, người tuổi Mão bị hung tinh Thiên Quan chiếu mệnh nên có thể gặp rắc rối nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình. Tính cách nóng nảy, khó kiểm soát bản thân có thể khiến bạn rơi vào những tình huống khó khăn, trắc trở, không lường trước, đặc biệt là trong các mối quan hệ công sở.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 17/11/2023, 3 con giáp VƯỚNG HỌA VÀO THÂN, làm ăn thất bại, tiền bạc tiêu tan, tình duyên cũng gặp buồn phiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này vận khí của bạn đang bị cản trở khá nhiều. Mưu sự nên có sự tính toán thận trọng, chớ nên mạo hiểm kẻo rất dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Tài lộc gần như không có khoản thu thêm nào, vẫn dễ mất mát tiền của do bị hung vận ngáng trở.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân có phần thụ động, giữ nhiều định kiến mà chẳng chịu thay đổi suy nghĩ của mình. Những suy nghĩ tiêu cực kiểu đó có thể khiến cho con giáp này phải tiếp tục chịu cảnh cô đơn thêm một thời gian dài nữa.

Con giáp tuổi Thân

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 17/11/2023, tuổi Thân không nên nhẹ dạ, tin theo lời rủ rê, dụ dỗ của người khác mà không kiểm chứng thông tin. Trước khi đưa ra quyết định trong bất kỳ việc gì, quan trọng nhất là phải xác định nguồn thông tin chính xác để tránh tổn thất không đáng có.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 17/11/2023, 3 con giáp VƯỚNG HỌA VÀO THÂN, làm ăn thất bại, tiền bạc tiêu tan, tình duyên cũng gặp buồn phiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Có những người mong muốn làm giàu nhanh chóng, nhưng không nên dùng mọi cách, kể cả hại đến người khác. Để có một cuộc sống ổn định, bạn cần phải kiếm tiền thông qua công sức lao động của chính mình.

Nếu bạn có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, nên chọn hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần và hướng Đông Nam để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, có thể mang lại nhiều may mắn cho bạn.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 17/11/2023, tuổi Dậu dễ bị đồng nghiệp nói xấu và hãm hại. Trong tình huống này, bản mệnh cần giữ bình tĩnh và sử dụng sự thật để chứng minh bản thân. Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu có cơ hội gặp được người phù hợp. Thậm chí, hai người có thể dành hàng giờ để trò chuyện và chia sẻ nhiều điều với nhau.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 17/11/2023, 3 con giáp VƯỚNG HỌA VÀO THÂN, làm ăn thất bại, tiền bạc tiêu tan, tình duyên cũng gặp buồn phiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nếu đã có gia đình, con giáp này có trách nhiệm lớn với người thân. Dù cuộc sống bận rộn đến mức nào, tuổi Dậu vẫn không quên dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Mong muốn lớn nhất của bản mệnh là có thể luôn ở bên cạnh họ khi cần.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 10/11/2023, 3 con giáp KHÔNG ĐƯỢC LÒNG THẦN TÀI, làm hoài không phát triển, tiểu nhân luôn rình rập chờ cơ hội chơi xấu

Hôm nay quả là một ngày không tốt đối với 3 con giáp kém may mắn này. Trong thời gian này bản mệnh hãy suy xét và rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm để phát triển trong tương lai nhé.

TIN MỚI NHẤT