Đúng giờ Tý ngày mai (14/6/2022): Hờn ghen đỏ mắt với 3 con giáp được Thần Tài độ mệnh, đi đằng Đông giẫm hố vàng, đi đằng Tây gặp hố bạc, tiền vào như nước sông Đà, ôm khối tài sản 'khủng' sống cuộc đời giàu sang

Tâm linh - Tử vi 13/06/2022 07:20

Đường tương lai, sự nghiệp và tài lộc của 3 con giáp dưới đây vô cùng rộng mở nhờ được Thần Tài chiếu cố, Cát Tinh phù hộ.

Tuổi Sửu

Giống như một chú trâu chăm chỉ, người tuổi Sửu luôn miệt mài, nỗ lực làm việc. Họ không ngừng cố gắng, bỏ ra nhiều công sức, chấp nhận vất vả để đánh đổi lấy cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đúng giờ Tý ngày mai (14/6/2022): Hờn ghen đỏ mắt với 3 con giáp được Thần Tài độ mệnh, đi đằng Đông giẫm hố vàng, đi đằng Tây gặp hố bạc, tiền vào như nước sông Đà, ôm khối tài sản 'khủng' sống cuộc đời giàu sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Sự cố gắng của con giáp này cuối cùng cũng nhận được sự công nhận của cấp trên và đồng nghiệp, giúp họ thường xuyên được phân công phụ trách những công việc trọng đại, mang lại lợi nhuận cao.

Chính nhờ những yếu tố này mà tử vi cho biết, bước sang ngày 14/6/2022 chắc chắn người tuổi Sửu sẽ phát tài. Họ sẽ sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân bẩm sinh đã thông minh, lanh lợi và nhanh nhẹn như những chú khỉ. Họ giỏi giao tiếp và có thể kết bạn với bất kỳ ai.

Tuổi Thân cũng là người kiên trì, kiên định với mục tiêu mà họ đặt ra cho mình. Họ rất giỏi trong việc thích nghi với các tình huống và có thể xử lý tốt áp lực.

Trong nửa cuối năm 2022, người tuổi Thân gặp nhiều may mắn, công việc dần khởi sắc. Con giáp này vượt qua được khó khăn, từng bước vươn lên trong công việc.

Đúng giờ Tý ngày mai (14/6/2022): Hờn ghen đỏ mắt với 3 con giáp được Thần Tài độ mệnh, đi đằng Đông giẫm hố vàng, đi đằng Tây gặp hố bạc, tiền vào như nước sông Đà, ôm khối tài sản 'khủng' sống cuộc đời giàu sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Đặc biệt, những người tuổi Thân có thể gặp cơ hội để làm ăn phát tài hoặc thăng quan, tiến chức. Nếu làm kinh doanh cũng ký được những hợp đồng quan trọng, lời nhuận nhờ đó cũng tăng lên.

Thời gian tới, những ai tuổi Thân sẽ có vận trình suôn sẻ, làm đâu thắng đó. Tinh thần của người tuổi Thân cũng thăng hoa phơi phới, có nhiều dấu hiệu tin vui. Những rắc rối, vấn đề sẽ được tuổi Thân nhanh chóng tháo gỡ bởi không có gì có thể ngăn cản bước chân của những "chú Khỉ" tiến lên phía trước.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất là một trong những con giáp thông minh, linh hoạt và có nhiều ý tưởng táo bạo. Trong những năm đầu đời, người tuổi Tuất thường không có cuộc sống quá tốt đẹp. Mặc dù họ có khả năng về mọi mặt nhưng họ lại thiếu một sân khấu để bộc lộ tài năng của mình trước mọi người.

Chính vì thế, họ phải đi một đường dài mới đến được thành công. Tuy nhiên người tuổi Tuất vẫn rất kiêng cường, luôn nỗ lực hết mình. Càng về sau họ càng gặp nhiều may mắn và công việc, cuộc sống sang một trang mới.

Đúng giờ Tý ngày mai (14/6/2022): Hờn ghen đỏ mắt với 3 con giáp được Thần Tài độ mệnh, đi đằng Đông giẫm hố vàng, đi đằng Tây gặp hố bạc, tiền vào như nước sông Đà, ôm khối tài sản 'khủng' sống cuộc đời giàu sang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Từ vi cho biết, bước sang ngày 14/6/2022 tuổi Tuất ở thế "nước đẩy thuyền lên" khi công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào. Tài chính phát triển rất tốt, sinh lời sinh lộc, tiền bạc hanh thông, mọi thứ suôn sẻ.

Thời gian từ đây đến cuối năm, tuổi Tuất như "mọc thêm cánh", nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên mọi thứ suôn sẻ, hanh thông, có thể hoàn thành những dự định đã ấp ủ từ lâu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Cuối tháng 5 âm lịch: Sổ Nam Tào đã định sẵn, 4 con giáp được ăn lộc trời ban, biến hung thành cát nắm tiền tỷ trong tay, tài vận công danh đi lên vun vút

Sách trời định sẵn cuối tháng 5 âm lịch này, những con giáp này được Quý Nhân trợ giúp nên đường công danh, tài lộc lên như diều no gió.

TIN MỚI NHẤT