Đúng 6h sáng nay, thứ Bảy 19/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, tận hưởng phước lành, giàu có vượt trội, phú quý gấp 5 gấp 10

Tâm linh - Tử vi 19/10/2024 02:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau nhà xe chờ sẵn, chuyển mình phú quý chấn động.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 19/10/2024, tuổi Sửu được che chở nên phương diện tiền bạc của bản mệnh khá may mắn. Điềm báo cho thấy con giáp này có thể nhận nhiều tin vui về hợp đồng, dự án cũ mang lại doanh thu lớn.

Công việc trong ngày không có gì phải lo lắng. Bản mệnh luôn quan tâm và chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh, biết đặt bản thân vào vị trí người khác nên nhân duyên tại nơi làm việc rất tốt. Việc hợp tác với đồng nghiệp trở nên suôn sẻ, các dự án làm chung không gặp bất cứ trở ngại hay khúc mắc nào.

Tuy vậy, tuổi Sửu nên chú ý tới sức khỏe vì có vẻ như thời gian này bản mệnh quá hăng hái với công việc mà quên là mình cũng cần phải được nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Đúng 6h sáng nay, thứ Bảy 19/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, tận hưởng phước lành, giàu có vượt trội, phú quý gấp 5 gấp 10 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Nhờ có người giúp nên vẫn tiến triển tốt, kịp tiến độ, hơn thế nữa kết quả nhận lại vô cùng khả quan. Người kinh doanh thì có nhiều khách mời ủng hộ, tính tình xởi lởi nên lúc nào cũng đông khách.

May mắn là đường tiền tài có Thực Thần nâng đỡ nên bản mệnh có thể tự tin với những khoản thu nhập phụ của mình. Bên cạnh đó bạn cũng có lộc ăn uống, hay được người khác biếu tặng, cho đồ ăn, quà cáp. Có đi thì cũng phải có lại, nên đối xử công bằng với những người giúp mình nhé.

Đúng 6h sáng nay, thứ Bảy 19/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, tận hưởng phước lành, giàu có vượt trội, phú quý gấp 5 gấp 10 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Bảy 19/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần tự giác trong công việc. 

Ngày thứ Bảy 19/10/2024 tuổi Dần vượt qua nhiều chông gai, thử thách của bản thân, không muốn ai tác động đến công việc của bạn.

Công việc: Người tuổi Dần công danh tiếp thu ý kiến, cải thiện bản thân.  

Tình cảm: Tình cảm không có sự gian dối, luôn để tâm những điều nhỏ.

Tài lộc: Về mặt tài chính, gia hạn các khoản vay, từ từ thay đổi để có thể ổn định công việc.  

Sức khoẻ: Thói quen ngủ sớm hình thành, giúp bạn tái tạo năng lượng tốt.  

Đúng 6h sáng nay, thứ Bảy 19/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, tận hưởng phước lành, giàu có vượt trội, phú quý gấp 5 gấp 10 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT