Đúng 6 ngày tới (2/5), 3 con giáp phất lên giàu khủng, mua nhà sắm xe, số mệnh vàng 10, phú quý đến cuối đời

Tâm linh - Tử vi 26/04/2024 10:51

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận may xoay chuyển, tiền tiêu không thiếu, đổi đời lên hương giàu sang.

Tuổi Tuất 

Tỷ Kiên giáng họa, người tuổi Tuất không nên ngủ quên trên chiến thắng và giậm chân tại chỗ. Nếu quá dễ dàng hài lòng với thực tại, bạn có thể tạo ra cơ hội để người khác vượt qua mình.

Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm lại đem tới cho bản mệnh nhiều niềm vui. Nửa kia luôn nghĩ cho bạn và muốn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Có người ấy ở bên, bạn luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ.

Đúng 6 ngày tới (2/5), 3 con giáp phất lên giàu khủng, mua nhà sắm xe, số mệnh vàng 10, phú quý đến cuối đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Đúng 6 ngày tới (2/5), 3 con giáp phất lên giàu khủng, mua nhà sắm xe, số mệnh vàng 10, phú quý đến cuối đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ được cát tinh phù trợ, vận may liên tục tìm đến liên tục. Bản mệnh không ngừng theo đuổi mục tiêu mà mình đã đặt ra. Con giáp này muốn thử sức trong lĩnh vực mới. Người làm công ăn lương cũng phát huy hết năng lực của mình, để lại ấn tượng tốt cho cấp trên. Những khả năng tiềm ẩn bấy lâu của bản mệnh được phô bày, mở ra những cơ hội mới, nguồn thu nhập mới.

Tài chính dư dả giúp tuổi Ngọ sống thoải mái, có thể bắt tay vào thực hiện các dự định đã ấp ủ bấy lâu nay. Bản mệnh phải tỉnh táo trước việc chi tiêu tiền của, cân nhắc kỹ trước các vấn đều đâu tư, mua sắm, nhất định phải để ra một khoản tiền tích lũy cho tương lai. Các mối quan hệ xã hội tốt đẹp có thể mang lại tin vui bất ngờ cho bản mệnh.

Đúng 6 ngày tới (2/5), 3 con giáp phất lên giàu khủng, mua nhà sắm xe, số mệnh vàng 10, phú quý đến cuối đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 5 ngày tới (25/4-29/4/2024), 3 con giáp vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận cơ may bất ngờ, tới thời giàu sang, tài lộc không bao giờ thiếu hụt.

TIN MỚI NHẤT