Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (29 và 30/7), 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tiền bạc luôn căng ví, hưởng trọn phú quý, của cải tăng gấp 4 gấp 5

Tâm linh - Tử vi 26/07/2024 09:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán đường tình duyên thuận buồm xuôi gió, có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Tuổi Thân 

Cục diện Tương Xung ám hại, người tuổi Thân ăn nói thiếu suy nghĩ có thể đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không hay. Kẻ xấu có thể tìm mọi cách, tranh thủ mọi thời cơ để hạ bệ danh tiếng của bạn. Tốt nhất, hãy tập trung vào nhiệm vụ của bản thân để hoàn thành cho tốt, hạn chế lo chuyện bao đồng. Khi có bất đồng xảy ra, bạn nên thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề hoặc "chín bỏ làm mười", không nên chấp nhặt.

Kim khắc Mộc, phương diện tình cảm của bản mệnh cũng không lấy gì làm yên bình. Khi gặp khó khăn, bạn không nên giữ trong lòng khiến quan hệ đôi bên thêm xa cách. Hãy học cách chia sẻ với người ấy nhiều hơn.

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (29 và 30/7), 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tiền bạc luôn căng ví, hưởng trọn phú quý, của cải tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (29 và 30/7), 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tiền bạc luôn căng ví, hưởng trọn phú quý, của cải tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, những người tuổi Dậu có cá tính mạnh mẽ, chủ động, và tràn đầy nghị lực cũng như tinh thần chiến đấu.

Theo tử vi, người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn và cơ hội phát tài. Về sự nghiệp, họ sẽ thể hiện sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, không chỉ đạt được những kết quả công việc xuất sắc mà còn được sếp đánh giá cao và ghi nhận, mở ra những cơ hội mới và sự phát triển tốt hơn.

Về tài chính, những người tuổi Dậu sẽ đón nhận nhiều tài lộc trong tháng 7. Thu nhập của họ sẽ ổn định, đồng thời có cơ hội thu được lợi nhuận hậu hĩnh từ các khoản đầu tư. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Dậu đang độc thân sẽ gặp được đối tượng như ý. Còn những ai đã có bạn đời sẽ thấy mối quan hệ ngày càng ngọt ngào và cuộc sống hạnh phúc hơn.

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (29 và 30/7), 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tiền bạc luôn căng ví, hưởng trọn phú quý, của cải tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 25/7 đến 31/7, 3 con giáp kinh tế dư dả, đổi vận rực rỡ, nhận đầy phúc báo, phất lên như diều gặp gió

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình viên mãn vẹn toàn, phú quý đến không ngừng.

TIN MỚI NHẤT