Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (11/3 và 12/3), 3 con giáp có số phát tài, một bước lên mây, hóa Rồng hóa Phượng, nghèo mấy cũng giàu

Tâm linh - Tử vi 06/03/2024 15:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc dạt dào, vươn mình thành đại gia nghìn tỷ.

Tuổi Dậu 

Tử vi 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu có nhiều tin vui trong đường công danh, tiền tài đổ về túi tiêu xài không hết.

Công việc: Tính cách người tuổi Dậu dễ gần, ai cũng có thể hòa hợp giao tiếp dễ dàng. Có nhiều mối làm ăn thuận lợi nhờ bạn bè giới thiệu và đạt kết quả như mong muốn. 

Tình duyên: Tìm được người hợp tính cách, chia sẻ những khó khăn khi gặp phải.

Tài lộc: Hôm nay tài lộc đổ về túi tiêu xài không hết. Tốn chi phí lớn cho du lịch cả gia đình. 

Sức khỏe: Biết tận hưởng, du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc lại cơ thể mệt mỏi sau nhiều ngày.

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (11/3 và 12/3), 3 con giáp có số phát tài, một bước lên mây, hóa Rồng hóa Phượng, nghèo mấy cũng giàu  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi 12 con giáp, những người thuộc con giáp tuổi Thân chính là con giáp được Thần Tài sủng ái nên sẽ hợp tác một cách hiệu quả với mọi người xung quanh, giúp công việc diễn ra suôn sẻ và vượt quá kỳ vọng. Những người tuổi Thân càng nỗ lực thì công việc tiền bạc càng viên mãn và bạn có thể tạo ra ấn tượng tích cực trong mắt cấp trên và mở ra con đường phát triển nhanh chóng cho tương lai.

Đặc biệt với những người tuổi Thân nếu như đang đang làm việc kinh doanh của bạn cũng sẽ phát triển một cách thuận lợi. Với tính cách hòa nhã và thân thiện, bạn dễ tạo ra ấn tượng tích cực cho khách hàng, khiến họ muốn quay lại nhiều lần. Số lượng khách hàng của bạn sẽ ngày càng tăng lên. Lời khuyên cho những người tuổi Thân trời sinh vốn chăm chỉ nên tận dụng thời cơ này để tạo tiền đề phát triển cho tương lai của mình thêm phần rực rỡ. 

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (11/3 và 12/3), 3 con giáp có số phát tài, một bước lên mây, hóa Rồng hóa Phượng, nghèo mấy cũng giàu  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thời gian này, tuổi Tuất đón tin vui khi tài lộc tăng tiến, không chỉ nguồn thu chính mà cả phụ cũng đều gia tăng. Hai nguồn thu cộng lại giúp con giáp này chi tiêu thoải mái hơn, ngoài ra có thể nghĩ tới chuyện mở rộng quy mô làm ăn, đầu tư vào lĩnh vực mới.

Người làm công việc cố định luôn nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Cấp trên luôn hài lòng và yên tâm mỗi khi giao cho bản mệnh bất cứ công việc gì. Tuổi Tuất có thể được cất nhắc vào một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia dần xa cách. Có thể sẽ có kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của hai người. Tuổi Tuất cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề khúc mắc, không để cho sự ghen tuông mù quáng trở thành nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (11/3 và 12/3), 3 con giáp có số phát tài, một bước lên mây, hóa Rồng hóa Phượng, nghèo mấy cũng giàu  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 7/3 đến 17/3, 3 con giáp giàu có vang danh, tiền bạc rực rỡ, làm ăn thuận lợi, phất lên vù vù

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang số hưởng, từ nay thay vận đổi đời.

TIN MỚI NHẤT