Đúng 18h chiều nay, thứ Ba 15/10/2024, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc đầy két, khổ gì cũng qua, không lo cơm ăn áo mặc

Tâm linh - Tử vi 15/10/2024 04:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vươn mình thành đại gia, chuẩn bị xây nhà sắm xe.

Tuổi Tý 

Tuổi Tý tìm ra hướng đi mới phù hợp và hiệu quả cho công việc nhờ Thiên Ấn độ mệnh. Cũng nhờ đó con giáp này không mất quá nhiều thời gian hay công sức để giải quyết công việc mà bạn đã lên lịch.

Vận tài chính cũng khá ổn khi sự quyết đoán của bạn giúp thời điểm này có thể tận hưởng các thành quả từ công việc. Việc kinh doanh, buôn bán tiến triển đều đều. Tuy nhiên, để tạo sự đột phá thì không phải chuyện một sớm một chiều nên bạn chớ nóng vội.

Đúng 18h chiều nay, thứ Ba 15/10/2024, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc đầy két, khổ gì cũng qua, không lo cơm ăn áo mặc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Đúng 18h chiều nay, thứ Ba 15/10/2024, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc đầy két, khổ gì cũng qua, không lo cơm ăn áo mặc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân có thể vượt qua những khó khăn trong thời gian tới. Các vấn đề tồn đọng được bản mệnh giải quyết một cách thuận lợi, giúp kế hoạch dang dở phát triển theo hướng tích cực, mang lại kết quả tốt đẹp. Sự hỗ trợ của quý nhân, của những người có kinh nghiệm sẽ giúp bản mệnh tìm ra hướng đi phù hợp cho mình. Giai đoạn tới đây, tuổi Thân có thể đặt ra những mục tiêu mới, quyết tâm phát triển sự nghiệp lên một tầm cao mới để có cuộc sống dư dả hơn.

Về phương diện tình cảm, người có cặp có đôi có sự chia sẻ, cảm thông từ đối phương, tháo gỡ các khúc mắc trong lòng. Hai bên có thể trải qua những buổi hẹn hò lãng mạn, bồi đắp thêm tình cảm. Người độc thân có tâm trạng vui vẻ, lạc quan, có thể tích cực tham gia các buổi giao lưu bạn bè, biết đâu sẽ sớm gặp được chân ái.

Đúng 18h chiều nay, thứ Ba 15/10/2024, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc đầy két, khổ gì cũng qua, không lo cơm ăn áo mặc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (18/10/2024), 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, khởi sắc ngoạn mục, làm ăn xuôi thuận, tiền không bao giờ cạn

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán khổ mấy cũng qua, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT