Đúng 17h chiều nay, thứ Ba 23/7/2024, 3 con giáp tiền bạc đề huề, vận trình rực sáng, lộc phát triền miên, vươn mình thành đại gia

Tâm linh - Tử vi 23/07/2024 10:53

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý cát tường, chuẩn bị xây nhà sắm xe.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 23/7/2024, tuổi Dậu nên tập trung hơn vào các nhiệm vụ của mình. Nếu lơ là, thiếu tập trung thì bản mệnh rất dễ phạm phải lỗi sai đáng tiếc, bị cấp trên khiển trách và tốn thời gian khắc phục.

Nếu có ai đó đưa ra cho bản mệnh ý kiến góp ý thì bản mệnh cũng nên khiêm tốn lắng nghe, đừng kiêu ngạo tự cho mình là nhất và gạt bỏ ý kiến của mọi người. Bản mệnh có thể không có cái nhìn toàn thể bằng người ở ngoài cuộc.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay, hướng Tây Bắc và hướng Đông Nam là những hướng đi tốt với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Đúng 17h chiều nay, thứ Ba 23/7/2024, 3 con giáp tiền bạc đề huề, vận trình rực sáng, lộc phát triền miên, vươn mình thành đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, tháng 7 sẽ là một tháng ổn định cho những người tuổi Sửu. Họ sẽ duy trì thái độ thực tế trong công việc và từng bước tiến lên phía trước. Mặc dù có thể đối mặt với một số khó khăn và thử thách, tuổi Sửu luôn vượt qua nhờ vào sự kiên trì và nhẫn nại của mình.

Trong tháng này, những nỗ lực của họ sẽ được đền đáp xứng đáng, mang lại kết quả công việc trọn vẹn và cảm giác thành tựu. Về mối quan hệ giữa các cá nhân, tuổi Sửu sẽ nhận được sự công nhận và ủng hộ từ người khác trong tháng 7. Mối quan hệ với đồng nghiệp và đối tác sẽ trở nên hài hòa và hòa hợp hơn, giúp tuổi Sửu phát triển hơn nữa trong sự nghiệp.

Đúng 17h chiều nay, thứ Ba 23/7/2024, 3 con giáp tiền bạc đề huề, vận trình rực sáng, lộc phát triền miên, vươn mình thành đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Ba 23/7/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão luôn có nhiều mục tiêu cao cả và có ích cho cộng đồng.  

Ngày thứ Ba 23/7/2024 tuổi Mão luôn bắt đầu có thêm động lực cải thiện mọi vấn đề một cách chính xác. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão vui vẻ khi công việc được nhiều người đón nhận mọi vấn đề chu toàn.

Tình cảm: Luôn tìm mong muốn đối phương có thể được thay đổi vì bạn, chủ động cùng người mình yêu đối diện nhiều vấn đề.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách làm việc để mọi việc diễn ra suôn sẻ, không quá gò bó bản thân. 

Sức khoẻ: Thái độ tích cực với sức khoẻ, luôn thoải mái và chịu chi trả cho sức khoẻ phù hợp. 

Đúng 17h chiều nay, thứ Ba 23/7/2024, 3 con giáp tiền bạc đề huề, vận trình rực sáng, lộc phát triền miên, vươn mình thành đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT