Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 8/8/2024, 3 con giáp phú quý sung túc, chuyển mình hóa Rồng, ung dung hưởng lộc no nê, dư tiền mua nhà sắm xe

Tâm linh - Tử vi 07/08/2024 17:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau hưởng phúc vô tận, phú quý số 2 không ai số 1.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm 8/8/2024, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi. Mọi công việc con giáp này bắt tay vào làm trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển tích cực. Chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn bản mệnh sẽ đạt được kết quả đáng mừng.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ cũng vô cùng hài hòa. Thậm chí, con giáp này có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Quý nhân sẽ vạch ra giúp bản mệnh những hướng đi đúng đắn, để giải quyết nhiều khó khăn trước mắt.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Nam hoặc hướng Đông. Hai hướng này sẽ giúp công việc của bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 8/8/2024, 3 con giáp phú quý sung túc, chuyển mình hóa Rồng, ung dung hưởng lộc no nê, dư tiền mua nhà sắm xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi, thời gian này sẽ mở ra một khoảng thời gian mới đầy hứa hẹn cho những người tuổi Dậu, với tài lộc và sự nghiệp tăng trưởng vượt bậc. Trong tháng này, không gian làm việc của bạn chính là mảnh đất màu mỡ cho sự phát triển, nơi mỗi cơ hội thăng tiến, tăng lương không chỉ là khả năng mà chắc chắn là hiện thực.

Tuổi Dậu được mệnh danh là những chiến binh dũng cảm, sẵn sàng đối mặt với thử thách, tận dụng mọi cơ hội để tài sản của mình ngày càng đầy ắp. Tháng 8 dương này là lúc để những người tuổi Dậu áp dụng triết lý chăm chỉ ắt tạo nên thành công. Đồng thời, người tuổi Dậu nên quản lý tài chính một cách thông minh, hướng đến sự ổn định và bền vững.

Trong thời gian này người tuổi Dậu còn rất may mắn trên con đường tình duyên khi sao Thiên Hỷ chiếu mệnh, đường tình duyên trở nên đỏ rực, vận đào hoa bủa vây. 

Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 8/8/2024, 3 con giáp phú quý sung túc, chuyển mình hóa Rồng, ung dung hưởng lộc no nê, dư tiền mua nhà sắm xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ Năm 8/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất luôn tạo bất ngờ cho người bạn yêu thương. 

Ngày thứ Năm 8/8/2024 tuổi Tuất rất tinh tế trong những lần hẹn hò, chủ động đưa ra những địa điểm mới lạ, để cả hai có thời gian được ở cạnh nhau. 

Công việc: Người tuổi Tuất luôn hướng đến mục tiêu rõ ràng khi hoàn thành công việc. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, Tuất rất tinh tế khi hẹn hò cùng người mình yêu thương, có sự chuẩn bị đầy đủ cho buổi hẹn hò lãng mạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn giữ tài chính đạt chỉ số bản thân bạn đề ra. 

Sức khoẻ: Muốn bản thân có thời gian chăm sóc, không để cơ thể mệt mỏi khi bắt đầu làm việc.     

Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 8/8/2024, 3 con giáp phú quý sung túc, chuyển mình hóa Rồng, ung dung hưởng lộc no nê, dư tiền mua nhà sắm xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT