Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 12/9/2024, 3 con giáp tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền, làm một lời mười, của cải cứ vơi lại đầy

Tâm linh - Tử vi 11/09/2024 19:45

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đại phú đại quý bất ngờ, vàng bạc châu báu đầy nhà.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm 12/9/2024, tuổi Thìn có nguy cơ gặp phải sự cố bất ngờ xảy ra trong công việc. Nếu sự việc có liên quan đến con người thì bản mệnh nên cố bao dung cho đối phương bởi ai cũng có lúc phạm sai lầm, còn nếu có liên quan đến kỹ năng làm việc của mình thì hãy rút kinh nghiệm.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn có thể phải đối mặt với nguy cơ xuất hiện người thứ ba. Bản mệnh và đối phương vẫn chưa đủ tin tưởng lẫn nhau, dễ rung động trước những người khác. Tình cảm khó mà bền chặt, khăng khít được khi hai người không thực sự hướng về nhau.

Con giáp này cũng nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Nếu tuổi Thìn đã có đôi có cặp thì nên hạn chế tiếp xúc thân mật với người khác phái mà nên giữ khoảng cách nhất định để tránh những tin đồn, bịa đặt gây ra thị phi, phiền phức không đáng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 12/9/2024, 3 con giáp tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền, làm một lời mười, của cải cứ vơi lại đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Những người tuổi Ngọ rất dũng cảm, chủ động và kiên định trong tình cảm, luôn âm thầm nỗ lực và có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Dù trong công việc hay cuộc sống, họ đều rất trách nhiệm, trung thực và đáng tin cậy. Họ là những người thực sự được thần linh yêu thương.

Theo tử vi, người tuổi Ngọ sẽ được hưởng phúc thọ song toàn, tiền bạc như mưa, cuộc sống cực kỳ tốt đẹp, thu nhập lớn và sống trong hạnh phúc ngọt ngào. Nhờ vào vận may gần đây, sự nghiệp của họ sẽ phát triển mạnh mẽ. Với kinh nghiệm tích lũy, trong tương lai gần, họ sẽ có thể nổi bật.

Về tài lộc, có sao tốt chiếu mệnh, họ sẽ tràn đầy tiềm năng. Nếu họ giao tiếp nhiều với gia đình và học hỏi từ những người có khả năng, cuối cùng những điều họ mong muốn sẽ thành hiện thực, đạt được thành công lớn. Trong năm nay, tài lộc của họ sẽ tăng nhanh. Qua quá trình hồi phục, họ sẽ đạt được thành tựu to lớn, đặc biệt là trong sự nghiệp.

Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 12/9/2024, 3 con giáp tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền, làm một lời mười, của cải cứ vơi lại đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Năm 12/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ thường chơi thể thao, thoải mái cùng bạn bè làm việc

Ngày thứ Năm 12/9/2024 tuổi Tỵ sau nhiều cố gắng, bạn muốn bản thân thoải mái, tự nhiên giao tiếp cùng bạn bè, không đáng ngại các việc ngoài lề.  

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh cùng lúc tạo ra nhiều giá trị hay trong công việc. 

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai đang dần cởi mở hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, có một kế hoạch cải thiện tài chính rõ ràng.  

Sức khoẻ: Không muốn hao tâm, tổn sức quá nhiều cho những điều bản thân không thích. 

Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 12/9/2024, 3 con giáp tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền, làm một lời mười, của cải cứ vơi lại đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày tới (17/9/2024), 3 con giáp vạn sự thuận lợi, khởi sắc ngoạn mục, cập bến phú quý, cuối năm tậu nhà mua xe

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đại cát đại lợi, vinh hoa phú quý có đủ.

TIN MỚI NHẤT