Đúng 12h trưa ngày 3/11, thiên thời địa lợi, đất trời hòa hợp: 3 con giáp ra cửa gặp Thần Tài, tới ngõ đón quý nhân, tiền từ trên trời rơi xuống

Tâm linh - Tử vi 02/11/2022 23:55

Chúc mừng 3 con giáp phát tài ngay đúng 12h trưa ngày 3/11, được quý nhân phù trợ nên tình duyên, tiền bạc khó ai sánh bằng.

Tuổi Ngọ

Có thể đầu tuần, tuổi Ngọ gặp một vài trở ngại nhưng chỉ cần tập trung xử lý ắt mọi thứ sẽ êm xuôi. Vận trình tài lộc thiên về ổn định đúng 12h trưa ngày 3/11.

Tuổi Ngọ vẫn kiếm tiền đều dựa trên các mối làm ăn từ trước đến nay. Qua đó túi tiền rủng rỉnh, chẳng phải lo đến chuyện chi tiêu.

Với những người độc thân có thể được giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng. Tình cảm đôi lứa đong đầy giúp bản mệnh cảm thấy may mắn vì đã gặp đúng người. 

Đúng 12h trưa ngày 3/11, thiên thời địa lợi, đất trời hòa hợp: 3 con giáp ra cửa gặp Thần Tài, tới ngõ đón quý nhân, tiền từ trên trời rơi xuống - Ảnh 1
Vận trình tài lộc thiên về ổn định đúng 12h trưa ngày 3/11. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Trong mắt người khác, người tuổi Tị là con giáp cực kì may mắn, bởi lẽ việc dù có khó khăn đến đâu, chỉ cần giao cho con giáp này là chuyện đâu vào đó, họ đều có thể hoàn thành đúng như thời hạn, đúng như yêu cầu.

Hơn nữa, chỉ cần người tuổi Tị muốn điều gì, muốn đạt được mục tiêu gì thì đều được thỏa nguyện, hiếm khi nào kết quả không như mong đợi.

Song kì thực, những gì mà con giáp này đạt được hoàn toàn không phải dựa hết vào may mắn, mà bản thân họ cũng cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Họ không ngừng tự rèn luyện bản thân, khiến cho mình trở nên giỏi giang, thêm vào vận may có sẵn, thành công dường như chẳng bao giờ từ chối người tuổi Tị.

Đúng 12h trưa ngày 3/11, thiên thời địa lợi, đất trời hòa hợp: 3 con giáp ra cửa gặp Thần Tài, tới ngõ đón quý nhân, tiền từ trên trời rơi xuống - Ảnh 2
Chỉ cần người tuổi Tị muốn điều gì, muốn đạt được mục tiêu gì thì đều được thỏa nguyện, hiếm khi nào kết quả không như mong đợi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Đúng 12h trưa ngày 3/11 được xem là thời gian vui liên quan tới chuyện tình cảm. Những bạn nữ tuổi Mão biết chăm chút, hết lòng tận tuỵ hy sinh vì chồng con sẽ là một liều thuốc đặc biệt tác động tới những người đàn ông có ý thức về gia đình.

Thiên Ấn giúp cho ý tưởng của tuổi Mão được bay cao, bay xa, thế nhưng có dấu hiệu của sự mơ mộng, vì thế hôm nay không nên ra quyết định liên quan tới tiền. Bạn đang có thái độ không đúng mực cho những gì liên quan tới tài chính.

Đúng 12h trưa ngày 3/11, thiên thời địa lợi, đất trời hòa hợp: 3 con giáp ra cửa gặp Thần Tài, tới ngõ đón quý nhân, tiền từ trên trời rơi xuống - Ảnh 3
Đúng 12h trưa ngày 3/11 được xem là thời gian vui liên quan tới chuyện tình cảm cho nữ tuổi Mão. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kể từ mùng 10/10 âm lịch, 3 con giáp được Thần Tài cưng chiều hết mực, đụng đâu cũng 'hái' ra tiền, 1 vốn 4 lời tha hồ gom bạc

Đây là 3 con giáp may mắn nhất từ mùng 10/10 âm lịch, dễ dàng chạm tay tới cơ hội, càng cố gắng càng được hưởng thành quả xứng đáng.

TIN MỚI NHẤT