Đúng 12 ngày tới (18/3), 3 con giáp dồi dào phúc lộc, số mệnh vàng mười, phú quý triền miên, tài khoản có trăm tỷ

Tâm linh - Tử vi 06/03/2024 15:42

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc về ngập lối, đứng đầu giới đại gia.

Tuổi Hợi 

Tử vi 12 ngày tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi nên cẩn trọng những chuyện tình xưa cũ, tránh ảnh hưởng đến giữa bạn với người hiện tại. 

Công việc: Tình hình công việc có người khác đến làm gián đoạn, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng những tình huống tệ nhất sẽ xảy ra.

Tình duyên: Cả hai có nhiều khoảnh khắc kỉ niệm lưu lại sau những ngày nghỉ dưỡng, hâm nóng tình cảm.

Tài lộc: Tài lộc sung túc, tiêu hao nhiều cho việc mua sắm trực tuyến. 

Sức khỏe: Cẩn thận những chuyến đi xa, đi chậm tránh để công an tìm đến.

Đúng 12 ngày tới (18/3), 3 con giáp dồi dào phúc lộc, số mệnh vàng mười, phú quý triền miên, tài khoản có trăm tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn sinh ra có nhiều vận may may, có khả năng làm việc, có thể trở thành lãnh đạo. Con giáp này biết cách làm chủ sự nghiệp của mình.

Tử vi dự báo rằng thời gian này, tuổi Thìn có thể đạt được bước đột phá trên con đường sự nghiệp. Người làm kinh doanh có nhiều đối tác mới, quy mô làm ăn được mở rộng.

Trong thời gian tới, vận may tài chính của người tuổi Thìn được cải thiện. Nếu biết nắm bắt cơ hội, con giáp này có thể kiếm được nhiều tiền và tích lũy được nhiều của cải trong tương lai.

Đúng 12 ngày tới (18/3), 3 con giáp dồi dào phúc lộc, số mệnh vàng mười, phú quý triền miên, tài khoản có trăm tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng 12 ngày tới, tuổi Tý có nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp. Bù lại, con giáp này phải hy sinh quỹ thời gian riêng tư cũng như không ngại khó để phấn đấu trong công việc mới mong có thể đạt được điều bản thân đang mơ ước.

Sự nhiệt tình, năng động trong ngày của con giáp này có thể được mọi người tán dương. Song, tuổi Tý nên kiểm soát tốt niềm hăng say của mình kẻo người khác lại nghĩ bản mệnh đang có ý định lấn át họ hay cho rằng bản mệnh quá dễ dãi nên tha hồ lợi dụng lòng tốt của bản mệnh.

Thêm vào đó, tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt. Những dấu hiệu bất thường cho thấy cơ thể bản mệnh cần được chăm sóc cẩn thận hơn. Con giáp này nên năng tập thể dục, rèn luyện thể thao đều đặn để nâng cao sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Đúng 12 ngày tới (18/3), 3 con giáp dồi dào phúc lộc, số mệnh vàng mười, phú quý triền miên, tài khoản có trăm tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT