Đúng 12 ngày liên tiếp tới (28/4-10/5/2024), 3 con giáp có vận kim tiền, hóa Rồng hóa Phượng, phú quý sang giàu, khai thông số mệnh

Tâm linh - Tử vi 27/04/2024 23:43

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền bạc sum suê chất đầy nhà, không cần phải lo lắng chuyện cơm ăn áo mặc.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Mùi tiến triển chẳng mấy thuận lợi. Bản mệnh dễ gặp tranh cãi với đồng nghiệp vì mỗi người có một ý kiến riêng. Con giáp này sẵn sàng nổi nóng với người có ý kiến trái chiều.

Dù thế, bản mệnh cũng đừng nên làm bầu không khí công sở trở nên căng thẳng hơn. Dù có không hài lòng, bản mệnh cũng nên kiềm chế để có cách hành xử và nói năng đúng mực. Hành động bột phát sẽ khiến các mối quan hệ của bản mệnh bị tổn hại.

Nửa kia luôn là hậu phương vững chắc cho bản mệnh, vì thế, nếu gặp việc gì khó khăn, bản mệnh nên tâm sự với đối phương. Chắc chắn nửa kia có thể đưa ra được cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích, giúp bản mệnh vượt qua thách thức.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (28/4-10/5/2024), 3 con giáp có vận kim tiền, hóa Rồng hóa Phượng, phú quý sang giàu, khai thông số mệnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi, tuổi Tuất chính là con giáp đã ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn đến vài năm sau khiến ai cũng ghen tỵ. Thời gian này những người tuổi Tuất trời sinh với tính cách mạnh mẽ, cá tính và kiên định nên người tuổi Tuất hoàn toàn có đủ bản lĩnh để vượt qua nghịch cảnh, khốn khó đến mấy cũng không thể khiến tuổi Tuất ngã quỵ. Vậy nên, ngay từ thuở độc thân tuổi Tuất đã gầy dựng được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, có của ăn của để, thoải mái tiêu pha.

Càng về hậu vận tuổi Tuất càng vững vàng trên đường công danh, thăng quan tiến chức nhanh như diều gặp gió. Trong thời gian tới tuổi Tuất này sẽ được thần tài ưu ái, nâng đỡ hết lòng. Vậy nên, trong tháng 5 Dương lịch tuổi Tuất chính là con giáp đã ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn đến vài năm sau.

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (28/4-10/5/2024), 3 con giáp có vận kim tiền, hóa Rồng hóa Phượng, phú quý sang giàu, khai thông số mệnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hiểu rõ bản thân, tiếp cận công việc theo cách của bạn. Thời gian này tuổi Sửu thay đổi bản thân rất nhiều, bạn nỗ lực và kỉ luật bản thân vào khuôn khổ cho phép. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu hiểu rõ công việc, bạn luôn chu đáo sắp xếp giấy tờ đúng vị trí, nhanh gọn khi cần đến. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn luôn có lòng yêu mến đối phương, nhưng lại không dám ngỏ ý. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, vận may tài lộc của bạn hôm nay rất lớn. 

Sức khoẻ: Sinh hoạt cần được chú ý nhiều hơn, đảm bảo cơ thể được dễ chịu và thoải mái trước khi đi vào giấc ngủ sâu. 

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (28/4-10/5/2024), 3 con giáp có vận kim tiền, hóa Rồng hóa Phượng, phú quý sang giàu, khai thông số mệnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trong 5 ngày (27/4-1/5), 3 con giáp sự nghiệp đột phá, làm gì cũng giàu, đổi vận tài lộc, thu nhập tăng cấp số nhân

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình khởi sắc rực rỡ, có nhiều bứt phá và thành công trong sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT