Đúng 10 ngày tới (29/4), 3 con giáp ước gì được nấy, suôn sẻ trăm bề, vượng đường tài lộc, chấm dứt cuộc sống nghèo khó

Tâm linh - Tử vi 18/04/2024 20:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận đỏ hơn người, túi tiền ngày càng rủng rỉnh, muốn khổ cũng chẳng được.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu độc thân khi có Tam Hợp trợ lực sẽ có thể gặp được nhân vật tiềm năng thông qua mai mối và giới thiệu. Tuy nhiên, mối quan hệ này sẽ mất khá nhiều thời gian để tiến xa, chưa thể nhanh vội được, cứ kiên nhẫn nhé.

Nhờ có Thiên Tài ghé thăm mà không chỉ có tiền mà đây còn là ngày bạn cảm thấy dễ chịu, tràn đầy tự tin. Bạn sẽ có vài vận may tài chính, nhưng đừng chi tiêu quá nhiều, nếu không bạn sẽ chẳng tiết kiệm được chút nào.

Đúng 10 ngày tới (29/4), 3 con giáp ước gì được nấy, suôn sẻ trăm bề, vượng đường tài lộc, chấm dứt cuộc sống nghèo khó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Đúng 10 ngày tới (29/4), 3 con giáp ước gì được nấy, suôn sẻ trăm bề, vượng đường tài lộc, chấm dứt cuộc sống nghèo khó - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi trong 12 con giáp thì những người tuổi Ngọ chính là con giáp viên mãn, có cuộc sống như ý muốn trong những ngày cuối cùng tháng 4 Dương. Trong thời gian này những người tuổi Ngọ càng nỗ lực bao nhiêu thì túi tiền của họ càng trở nên giàu có thành công bấy nhiêu.

Tử vi cho biết người tuổi Ngọ các vấn đề về tài chính và công việc mà họ đã gặp phải trong quá khứ nay sẽ dần được tháo gỡ. Một chuỗi ngày may mắn sẽ đến, giàu sang và thịnh vượng sẽ theo chân họ như hình với bóng. Trên con đường công danh sự nghiệp tuổi Ngọ thăng tiến, mọi dự định và kế hoạch đều trở nên thuận lợi, nhưng dòng chảy của thành công này cũng đòi hỏi sự quản lý nghiêm túc về sức khỏe.

Đúng 10 ngày tới (29/4), 3 con giáp ước gì được nấy, suôn sẻ trăm bề, vượng đường tài lộc, chấm dứt cuộc sống nghèo khó - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Năm 18/4/2024: Dần làm gì cũng giàu, Ngọ tiền vào như nước, Mão đổi đời trong tích tắc

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang viên mãn, đón nhận nhiều cơ hội phát tài phát lộc.

TIN MỚI NHẤT