Cuối tuần này (20/4-21/4), 3 con giáp tiền vàng chất đầy tủ, may mắn nối tiếp tài lộc, công thành danh toại tự nhiên đến

Tâm linh - Tử vi 18/04/2024 22:49

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc thênh thang rộng mở, tiền bạc tiêu mãi không hết.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi dễ kiếm tiền hơn trong ngày Thiên Tài ghé thăm, nhất là người bán hàng online có thể đạt được doanh thu như ý với những khách hàng cực kỳ dễ tính. Thu nhập tăng lên trong thời gian này thực sự là tín hiệu tích cực.

Nhờ có ngũ hành tương sinh mà cơ hội đến với bạn nhiều hơn, nhất là ở khía cạnh tình cảm đối với người độc thân. Quan trọng là bạn có chịu mở lòng để làm quen với những người mới hay không mà thôi.

Cuối tuần này (20/4-21/4), 3 con giáp tiền vàng chất đầy tủ, may mắn nối tiếp tài lộc, công thành danh toại tự nhiên đến - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Cuối tuần này (20/4-21/4), 3 con giáp tiền vàng chất đầy tủ, may mắn nối tiếp tài lộc, công thành danh toại tự nhiên đến - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Trong 12 con giáp, tuổi Mão là người thông minh, nhanh nhạy và ẩn chứa nguồn sức mạnh vô tận. Đây là lúc con giáp này có thể trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống. Thậm chí sẽ có nhiều thời điểm, người tuổi Mão có thể biến tai hoạ thành vận may.

Trực giác nhạy bén của con giáp này sẽ đạt đến đỉnh cao trong thời gian tới, giúp họ nhận ra cơ hội và giải quyết khủng hoảng. Về mặt sự nghiệp, tuổi Mão sẽ có bước ngoặt lớn, những khó khăn trước đây được giải quyết và nỗ lực trong công việc của họ cũng được đền đáp xứng đáng. Các đối tác hoặc dự án mới sẽ mang đến cho người tuổi Mão nhiều cơ hội và thách thức. Vì thế con giáp này cần phải ứng phó linh hoạt.

Về chuyện tình cảm, những tuổi Mão độc thân có cơ hội gặp gỡ, làm quen với một người có chung quan điểm, sở thích và lối sống. Đây là lúc con giáp này cần mở lòng và chắt chiu từng cơ hội nhỏ để mối quan hệ thêm bền chặt.

Cuối tuần này (20/4-21/4), 3 con giáp tiền vàng chất đầy tủ, may mắn nối tiếp tài lộc, công thành danh toại tự nhiên đến - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi đúng 5 ngày tới (23/4), 3 con giáp hầu bao nặng túi, đại phát đại lợi, phú quý nhân đôi, tiền tài cực thịnh

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền nhiều vô kể, giàu sang vô đối, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT