Cuối tuần này (2, 3/3): 3 con giáp tiền vô như nước, đặc biệt người tuổi Hợi tình duyên viên mãn

Tâm linh - Tử vi 01/03/2024 10:55

Nhờ tam hội phù trợ nên đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý tiến triển vô cùng suôn sẻ. Tuổi Hợi có cơ hội tốt để chứng minh bản thân, công việc của bản mệnh có bước tiến nhất định trong 2 ngày cuối tuần 2, 3/3/2024.

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết tuổi Hợi chính là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này. Tuổi Hợi được dự báo có thể được tạo nhiều cơ hội tốt để chứng minh bản thân, công việc của bản mệnh có bước tiến nhất định. Những người tuổi Hợi chính là con giáp hiền lành có chí tiến thủ nên rất được cấp trên trọng dụng. Trọng trách được giao vào tay con giáp này luôn được xử lý gọn gàng, đâu ra đấy, kết quả đúng như mong đợi.

Cuối tuần này (2, 3/3): 3 con giáp tiền vô như nước, đặc biệt người tuổi Hợi tình duyên viên mãn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này bạn cứ yên tâm công tác, xây dựng kế hoạch và nêu ý kiến của mình với lãnh đạo chắc chắn sẽ nhận được sự tán đồng. Các mối quan hệ xã giao bên ngoài cũng khá tốt, có lợi cho công việc. 

Tuổi Tý

Theo Tử vi cuối tuần của 12 con giáp, cuối tuần này, nhờ tam hội phù trợ nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Trong ngày hôm nay, con giáp này có cơ hội gặp gỡ quý nhân và người đó sẽ giúp bản mệnh khắc phục được những khó khăn còn tạm thời bỏ ngỏ suốt thời gian qua.

Tuổi Tý cũng có thể nhận được sự tán thưởng của cấp trên và đồng nghiệp vì đã hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Tuy nhiên vận trình tài lộc đi xuống. Điềm báo họa hao tài đang đến gần cho nên con giáp này cần phải cố gắng cân đối lại chi tiêu càng sớm càng tốt.

Cuối tuần này (2, 3/3): 3 con giáp tiền vô như nước, đặc biệt người tuổi Hợi tình duyên viên mãn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và những người khác giới phát triển rất tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể được một vài đối tượng hứa hẹn tiếp cận, hãy lắng nghe trái tim mình và suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Tuổi Mão 

Hai ngày cuối tuần này, người tuổi Mão sẽ luôn duy trì được sự hăng hái và tỉnh táo của mình trong công việc. Bạn nhanh chóng phát hiện ra những vấn đề còn tồn tại trong công việc và sửa đổi kịp thời, nhờ đó tránh được những lỗi sai đáng tiếc.

Người làm kinh tế có những kế hoạch làm ăn, kinh doanh rõ ràng và luôn bình tĩnh trước những rắc rối xảy ra. Bạn khiến khách hàng tin tưởng nên số người đến mua hàng ngày một đông, khiến tiền đổ về túi ào ào.

Cuối tuần này (2, 3/3): 3 con giáp tiền vô như nước, đặc biệt người tuổi Hợi tình duyên viên mãn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tình cảm nhìn chung vẫn phát triển ổn định. Bạn luôn quan tâm đến cảm nhận và suy nghĩ của người ấy trước khi làm bất cứ việc gì. Các quyết định trọng đại cũng luôn được đưa ra khi hai người đã thảo luận với nhau.

(*)Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

3 con giáp gặp thời, Tiền - Tình rực rỡ, sự nghiệp luôn có quý nhân phù trợ, đón nhận sự giàu có nửa đầu năm 2024

Nửa đầu năm 2024, 3 con giáp này liên tục đón niềm vui bất tận, tình tiền lẫn sự nghiệp đều thăng hoa, viên mãn.

TIN MỚI NHẤT