Cuối năm 2024, 3 con giáp Đắc Tài Đắc Lộc, làm đâu thắng đó, tiền của chất cao như núi, sống không lo nghĩ

Tâm linh - Tử vi 21/10/2024 10:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp Đắc Tài Đắc Lộc, làm đâu thắng đó, tiền của chất cao như núi, sống không lo nghĩ vào cuối năm 2024 này nhé!

Con giáp tuổi Dần 

Cuối năm 2024, vận tài lộc của tuổi Dần khá sáng. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, bản mệnh nên mạnh dạn ký kết hợp đồng, thậm chí là có thể mở rộng quy mô sản xuất để đem lại nhiều lợi nhuận hơn cho bản thân.

Cuối năm 2024, 3 con giáp Đắc Tài Đắc Lộc, làm đâu thắng đó, tiền của chất cao như núi, sống không lo nghĩ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này thường đặt sự nghiệp lên trên tình cảm nên quan hệ vợ chồng thường khá lạnh nhạt. Bản mệnh nên biết trân trọng những gì mình đang có và dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia. Người độc thân dường như đang quá kiêu ngạo nên dễ coi thường những ai muốn tiếp cận mình. Vì vậy, bản mệnh khó có thể tìm được một người ưng ý, hoặc dù có bắt đầu một mối quan hệ thì cũng khó có thể dài lâu.

Con giáp tuổi Thân 

Cuối năm 2024, đường sự nghiệp của bản mệnh được Chính Quan chiếu cố nên sẽ tiến triển vượt ngoài mong đợi. Thời gian là cây cầu tốt nhất để chứng minh năng lực của bạn, đừng ngại cống hiến. Ai đang chờ điểm số thi cử, bằng cấp, chứng chỉ, xin việc thì sớm nhận được tin tốt.

Cuối năm 2024, 3 con giáp Đắc Tài Đắc Lộc, làm đâu thắng đó, tiền của chất cao như núi, sống không lo nghĩ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Chuyện tài lộc thì lại khởi sắc do có Tam Hợp cục cứu vớt. Dù bị lắm người ghen ăn tức ở nhưng bạn hoàn toàn có thể làm tốt mọi việc và kiếm tiền bạc về tay nhanh chóng. Bản mệnh có cơ hội khắc phục vấn đề tiền bạc đang tồn tại.

Con giáp tuổi Mùi 

Cuối năm 2024, tình hình tài chính của tuổi Mùi đã có dấu hiệu khởi sắc. Nhiều người thoát được nợ nần trong thời gian này một phần là nhờ sự chăm chỉ và một phần là có sự hỗ trợ từ người thân. Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở nên dành thời gian cho người thân, bản mệnh đang lãng phí thời gian nếu chỉ lo những việc bao đồng bên ngoài mà quên đi việc chăm sóc đời sống tình cảm với bạn bè, những người trong gia đình.

Cuối năm 2024, 3 con giáp Đắc Tài Đắc Lộc, làm đâu thắng đó, tiền của chất cao như núi, sống không lo nghĩ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình sức khỏe của tuổi Mùi dồi dào, chỉ bằng việc cải thiện bữa ăn đơn giản, đủ chất con giáp này đã có thể thay đổi được thể trạng của mình cho tốt lên mà chưa cần tới biện pháp như tập thể thao hay ép cân cả.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Sách trời đã định, trong 70 ngày cuối năm 2024, 3 con giáp chuẩn bị túi đựng tiền, lộc ào đến tới tấp, thăng hạng thành triệu phú, tiền đẻ ra tiền

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp chuẩn bị túi đựng tiền, lộc ào đến tới tấp, thăng hạng thành triệu phú, tiền đẻ ra tiền trong 70 ngày cuối năm 2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT