Chia buồn với 3 con giáp bị vận xui đeo bám, tiểu nhân vây hãm, tiền mất tình tan trong 10 ngày cuối tháng 7/2024

Tâm linh - Tử vi 19/07/2024 14:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp này bị vận xui đeo bám, tiểu nhân vây hãm, tiền mất tình tan trong 10 ngày cuối tháng 7/2024.

Con giáp tuổi Dần 

Trong 10 ngày cuối tháng 7/2024, tuổi Dần và nửa kia dễ gặp rạn nứt trên phương diện tình cảm. Hai người chưa thực sự tin tưởng nhau nên dễ để những lời gièm pha gây ảnh hưởng đến khả năng phán đoán vấn đề.

Chia buồn với 3 con giáp bị vận xui đeo bám, tiểu nhân vây hãm, tiền mất tình tan trong 10 ngày cuối tháng 7/2024 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này, hai người không nên quay sang trách móc nhau vì những vấn đề không mong muốn. Thay vào đó, hãy trò chuyện nhiều hơn để thêm hiểu về nhau. Nếu có lỗi lầm nào nửa kia không cố ý mắc phải thì bản mệnh cũng nên bao dung hơn.

Bản mệnh cũng sẽ phải chịu đựng áp lực khá lớn trên phương diện sự nghiệp vì không được ai giúp đỡ. Nếu gặp khó khăn, bản mệnh nên chủ động nhờ vả người khác chứ không nên chờ đợi người khác tự đến với mình.

Con giáp tuổi Sửu 

Trong 10 ngày cuối tháng 7/2024, tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Chia buồn với 3 con giáp bị vận xui đeo bám, tiểu nhân vây hãm, tiền mất tình tan trong 10 ngày cuối tháng 7/2024 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong thứ Sáu này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Tuổi Sửu và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt. 

Con giáp tuổi Dậu 

Trong 10 ngày cuối tháng 7/2024, Tự Hình khuyên người tuổi Dậu nên tập trung hơn vào các nhiệm vụ của mình. Nếu bạn lơ là, thiếu tập trung thì bạn rất dễ phạm phải lỗi sai đáng tiếc, bị cấp trên khiển trách và tốn thời gian khắc phục.

Chia buồn với 3 con giáp bị vận xui đeo bám, tiểu nhân vây hãm, tiền mất tình tan trong 10 ngày cuối tháng 7/2024 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nếu có ai đó đưa ra cho bạn ý kiến góp ý thì bạn cũng nên khiêm tốn lắng nghe, đừng kiêu ngạo tự cho mình là nhất và gạt bỏ ý kiến của mọi người. Bạn có thể không có cái nhìn toàn thể bằng người ở ngoài cuộc.

Bản mệnh dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt. Người cao tuổi cần chú ý lao động vừa sức.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia buồn với 3 con giáp mất lộc Thần Tài, vận may không đến, tiền tài thất thoát nghiêm trọng, cuộc sống buồn càng thêm buồn trong 5 ngày cuối tháng 7

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào mất lộc Thần Tài, vận may không đến, tiền tài thất thoát nghiêm trọng, cuộc sống buồn càng thêm buồn trong 5 ngày cuối tháng 7 này nhé!