Chia buồn với 3 con giáp bị Thần Tài bỏ quên, xui xẻo đủ đường, tiền vàng bị mất, tình duyên toàn chuyện buồn trong 4 ngày cuối tháng 9

Tâm linh - Tử vi 25/09/2024 23:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Thần Tài bỏ quên, xui xẻo đủ đường, tiền vàng bị mất, tình duyên toàn chuyện buồn trong 4 ngày cuối tháng 9 này nhé!

Con giáp tuổi Tý 

Trong 4 ngày cuối tháng 9, tương hình, tuổi Tý cần đề phòng có người chơi xấu, gây cản trở sự nghiệp của mình. Trong mọi tình huống con giáp này không nên quá tin tưởng vào người khác mà cần có sự tự chủ, nắm giữ mấu chốt vấn đề để không rơi vào tình huống bị động.

Chia buồn với 3 con giáp bị Thần Tài bỏ quên, xui xẻo đủ đường, tiền vàng bị mất, tình duyên toàn chuyện buồn trong 4 ngày cuối tháng 9  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Công việc cũng vì bị người khác gây khó dễ nên có chút không thuận, bị bỏ dở giữa chừng mà không rõ nguyên nhân. Tuổi Tý sẽ mất một thời gian để xác định sự việc và tìm ra cách đối phó. Mặc dù phải tốn khá nhiều công sức nhưng kết quả không như ý, cần cố gắng nhiêu hơn nữa.

Con giáp tuổi Thìn 

Trong 4 ngày cuối tháng 9, cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện khó giải quyết. Trong thời gian này, bạn ít nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Chia buồn với 3 con giáp bị Thần Tài bỏ quên, xui xẻo đủ đường, tiền vàng bị mất, tình duyên toàn chuyện buồn trong 4 ngày cuối tháng 9  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Có thể bạn sẽ cảm thấy bất mãn và oán trách người khác vì không ủng hộ mình. Song cùng với đó, bạn cũng nên xem lại kế hoạch của mình liệu đã hợp lý hay chưa, vì sao mà mình lại không thể thuyết phục được mọi người.

Con giáp tuổi Thân 

Trong 4 ngày cuối tháng 9, người tuổi Thân có điềm báo hao tài trong ngày Kiếp Tài tác động. Tiền bạc chi tiêu khá eo hẹp. Một số bạn do chưa có nhiều kinh nghiệm làm ăn kinh doanh nên chịu thua lỗ, trong khi đó người làm văn phòng có thể phạm sai sót trong quá trình làm việc, phải bỏ tiền ra khắc phục.

Chia buồn với 3 con giáp bị Thần Tài bỏ quên, xui xẻo đủ đường, tiền vàng bị mất, tình duyên toàn chuyện buồn trong 4 ngày cuối tháng 9  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nhìn chung ngày hôm nay của bản mệnh sẽ có nhiều việc phải chi tiền, dù đi làm hay đi chơi cũng sẽ tốn kha khá. Biết là chuyện khó tránh nên chỉ nhắc bản mệnh giữ gìn đồ đạc tư trang, ví tiền cẩn thận để tránh bị mất trộm hay thất lạc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Ngọc Hoàng mỉm cười, Thần Tài gọi tên, Bồ Tát ban phúc, lộc tài vô biên, tiền chất thành núi, hạnh phúc đủ đầy với 3 con giáp trong 15 ngày đầu tháng 10

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Ngọc Hoàng mỉm cười, Thần Tài gọi tên, Bồ Tát ban phúc, lộc tài vô biên, tiền chất thành núi, hạnh phúc đủ đầy với 3 con giáp trong 15 ngày đầu tháng 10 này nhé!

TIN MỚI NHẤT