Bước sang tuần thứ 2 của tháng 2/2022, được quý nhân trợ sức, 3 con giáp phát đạt công danh, dồi dào tài lộc, đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ trong cuộc sống

Tâm linh - Tử vi 07/02/2022 00:03

Trong tuần thứ 2 của tháng 2/2022, 3 con giáp may mắn làm ăn xuôi thuận, tiền tài hanh thông. Bản mệnh có được nhiều cơ hội phát triển tài năng, xây dựng cuộc sống giàu sang, sung túc.

Tuổi Dậu

Vào tuần thứ 2 của tháng 2/2022, người tuổi Dậu khai thông vận mệnh, tiền tài phủ phê. Con giáp may mắn có cơ hội làm ăn với những nhân vật lớn trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Tuy hợp đồng hay kế hoạch lần này không mang lại lợi nhuận khủng nhưng con giáp đã xây dựng được mối quan hệ vững chắc, hỗ trợ cho con đường công danh sự nghiệp sau này. Con giáp có thu nhập ổn định, thoải mái chi tiêu không cần lo nghĩ. Thời vận đang lên, Dậu hãy không khéo nắm bắt để chạm đến thành công.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Bước sang tuần thứ 2 của tháng 2/2022, người tuổi Dần vận trình lên hương, công danh thăng hạng. Bản mệnh nếu là người làm công ăn lương sẽ nhận được sự tín nhiệm của cấp trên, thuận lợi thăng tiến lên những chức vụ cao hơn. Tiền tài, lương thưởng của Dần của vì thế mà nhân lên nhiều lần. Còn đối với người kinh doanh, buôn bán, con giáp trúng đậm nhiều hợp đồng lớn, thu về nguồn lợi khổng lồ. Dần khẳng định vị thế của mình trên con đường công danh sự nghiệp.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ trong tuần thứ 2 của tháng 2/2022. Đối với sự nghiệp, con giáp may mắn được quý nhân phù trợ nên nhanh chóng tìm ra lối đi mới cho riêng mình, phát huy hết tài năng vốn có. Khởi đầu được dự đoán là sẽ có vài trở ngại nhưng nếu Tỵ cố gắng không ngừng sẽ thu về những kết quả xứng đáng. Ngoài ra, vận đào hoa cũng đang đến với tuổi Tỵ, bạn có thể sẽ gặp được đối tượng như ý, đồng hành cùng nhau trong tương lai.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 7/2/2022, vận xui đổ bộ, 3 con giáp sự nghiệp tiêu tan, kẻ giang đeo bám, vận trình tuột dốc không phanh

Theo tử vi hàng ngày, vào đúng thứ Hai ngày 7/2/2022, 3 con giáp xui xẻo tiểu nhân ghen ghét tìm cách phá hoại, tiền tài đứt đoạn, sự nghiệp lao dốc không phanh.

TIN MỚI NHẤT