Bước sang 9 ngày kế tiếp (7/8-15/8), 3 con giáp tài lộc cực đỏ, đếm tiền mỏi tay, mọi bề suôn sẻ, hưởng đủ vinh hoa phú quý

Tâm linh - Tử vi 06/08/2024 08:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán chạm đỉnh giàu sang, ngập tràn may mắn, phú quý bạt ngàn.

Tuổi Sửu 

Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Sửu dễ vướng phải khúc mắc với cấp trên. Khuyên bạn không nên quá nóng nảy làm mất mặt đối phương. Hãy thử bình tĩnh để suy xét vấn đề trên những góc độ khác nhau, đừng ngại đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu được điều mà người đó đang suy nghĩ. Đừng khiến mối quan hệ đôi bên trở nên gay gắt.

Thổ sinh Kim, may mắn là phương diện tình cảm vẫn đem đến cho bản mệnh nhiều niềm vui. Con giáp này luôn nhận được sự quan tâm, thấu hiểu từ người thân. Gia đình tiếp thêm cho bạn nhiều sức mạnh.

Bước sang 9 ngày kế tiếp (7/8-15/8), 3 con giáp tài lộc cực đỏ, đếm tiền mỏi tay, mọi bề suôn sẻ, hưởng đủ vinh hoa phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Bước sang 9 ngày kế tiếp (7/8-15/8), 3 con giáp tài lộc cực đỏ, đếm tiền mỏi tay, mọi bề suôn sẻ, hưởng đủ vinh hoa phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Thời gian này, người tuổi Tý bước vào giai đoạn vận trình phát triển rực rỡ, tài lộc vượng phát, tiền của thu về đầy tay. Người làm kinh doanh buôn máy bán đắt, gặp được nguồn hàng tốt, khách hàng tiềm năng nên hàng đi hàng về liên tục, lợi nhuận tăng cao.

Thời gian tới đây, người tuổi Tý có thể mạnh dạn mở rộng quy mô kinh doanh hoặc triển khai các kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay. Cát khí vượng nên công việc của bản mệnh có tỷ lệ thành công cao. Chỉ cần con giáp này có sự chuẩn bị kỹ càng, tính toán tỉ mỉ, có cả phương án dự phòng thì mọi chuyện sẽ nằm trong tầm kiểm soát.

Bước sang 9 ngày kế tiếp (7/8-15/8), 3 con giáp tài lộc cực đỏ, đếm tiền mỏi tay, mọi bề suôn sẻ, hưởng đủ vinh hoa phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp đỏ nhất ngày mai, thứ Ba 6/8/2024: Thìn giàu có hơn người, Tỵ phú quý đủ đầy, Mão tha hồ hưởng thụ

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau chính thức thoát nghèo, cuộc sống ngày càng sung túc.

TIN MỚI NHẤT