Đầu tháng 9, CHIÊM TINH cảnh báo 3 con giáp này vận trình nhiều trắc trở, kẻ tiểu nhân gáng đường công danh, tài chính bất ổn, gia đạo bất an

Tâm linh - Tử vi 30/08/2024 11:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn khi Chiêm Tinh cảnh báo vận trình nhiều trắc trở, kẻ tiểu nhân gáng đường công danh, tài chính bất ổn, gia đạo bất an trong đầu tháng 9 này nhé!

Con giáp tuổi Dần 

Đầu tháng 9, tuổi Dần có thể gặp phải một số bất đồng quan điểm trong công việc do ảnh hưởng của Tương Xung. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy lòng tốt của mình không được đánh giá cao. Tuy nhiên, đừng để những khác biệt này ngăn cản bạn thể hiện quan điểm cá nhân. Mặc dù có thể gặp khó khăn do Tỷ Kiên, nhưng hãy mạnh dạn và tự tin, vì đó là cách bạn duy trì sự tôn trọng đối với bản thân.

Đầu tháng 9, CHIÊM TINH cảnh báo 3 con giáp này vận trình nhiều trắc trở, kẻ tiểu nhân gáng đường công danh, tài chính bất ổn, gia đạo bất an - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong chuyện tình cảm, lòng trắc ẩn và sự tốt bụng của tuổi Dần có thể khiến bạn dễ bị tổn thương. Có thể bạn sẽ cảm thấy mình đang bị lợi dụng. Đây là lúc để xem xét lại mối quan hệ và đặt ra giới hạn cần thiết để bảo vệ cảm xúc của mình. Đừng ngần ngại thể hiện cảm xúc thật của bạn và tìm kiếm sự hỗ trợ khi cần thiết.

Con giáp tuổi Thìn 

Đầu tháng 9, vận trình của tuổi Thìn diễn ra gian nan, vất vả, điềm báo thị phi trở nên rõ rệt hơn. Tham vọng trên đường công danh của con giáp này là vô cùng lớn, đây cũng là lý do dẫn đến những tình huống rắc rối cho chính bản mệnh.

Đầu tháng 9, CHIÊM TINH cảnh báo 3 con giáp này vận trình nhiều trắc trở, kẻ tiểu nhân gáng đường công danh, tài chính bất ổn, gia đạo bất an - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm lại có những điềm báo chẳng lành. Con giáp này chưa tìm được người hòa hợp, có thể chấp nhận được những thiếu sót và bao dung cho những nỗi đau trong quá khứ của bản mệnh. Vì thế, tuổi Thìn tạm đóng cửa trái tim mình lại, chờ đợi điều thích hợp vào đúng thời điểm.

Con giáp tuổi Thân 

Đầu tháng 9, Tương Xung khiến tuổi Thân rối bời trong những nhiệm vụ mình phải đảm nhiệm. Đồng thời, bạn còn phải giải quyết nhiều vấn đề liên quan tới trẻ nhỏ, nhất là nếu bạn đã có con hoặc đang tính chuyện bầu bí.

Đầu tháng 9, CHIÊM TINH cảnh báo 3 con giáp này vận trình nhiều trắc trở, kẻ tiểu nhân gáng đường công danh, tài chính bất ổn, gia đạo bất an - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hãy cân bằng thời gian với công việc để sắp xếp mọi thứ cho hợp lý và hiệu quả nhé. Mỗi ngày chỉ có thể tập trung vào một số nhiệm vụ quan trọng nhất, bạn chẳng thể làm tất cả cùng một lúc. Con giáp tuổi Thân chịu khó lắng nghe lời khuyên từ Thiên Tài đưa tới để bạn có thể tích lũy tiền bạc. Đặc biệt trong lĩnh vực tài chính, con giáp này sẽ có sự tăng trưởng không ngừng và tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Cát Tinh xuất hiện trong tháng 9, 10, 11, 12 năm 2024, 3 con giáp Hân Hoan đón LỘC tràn về, giàu chẳng báo trước, sung sướng như tiên

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Hân Hoan đón lộc tràn về, giàu chẳng báo trước, sung sướng như tiên trong tháng 9, 10, 11, 12 năm 2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT