Ai đen mặc ai, 3 con giáp đẩy lùi hết vận xui trong 12 ngày cuối tháng 9: Gặp dữ hóa lành, sự nghiệp cất cánh, tình tiền rực đỏ

Tâm linh - Tử vi 10/09/2024 15:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đẩy lùi hết vận xui trong 12 ngày cuối tháng 9: Gặp dữ hóa lành, sự nghiệp cất cánh, tình tiền rực đỏ.

Con giáp tuổi Thìn 

Trong 12 ngày cuối tháng 9, các mối quan hệ của tuổi Thìn trở nên hài hòa hơn, con giáp này cũng đã giữ được chữ tín và giành được lòng tin từ mọi người. Bản mệnh cảm nhận rất rõ nguồn năng lượng tươi mới trong mình khi làm được một điều tốt.

Ai đen mặc ai, 3 con giáp đẩy lùi hết vận xui trong 12 ngày cuối tháng 9: Gặp dữ hóa lành, sự nghiệp cất cánh, tình tiền rực đỏ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đây cũng là lúc để tuổi Thìn thực hiện các dự án đang ấp ủ với sự hỗ trợ của cát tinh. Đầu tiên con giáp này cần chuẩn bị kỹ lưỡng từng chi tiết, sau đó là kêu gọi sự hưởng ứng và hỗ trợ của những người xung quanh. Những điều này sẽ giúp các kế hoạch của bản mệnh đảm bảo thành công.

Con giáp tuổi Mão 

Trong 12 ngày cuối tháng 9, tuổi Mão gặp được cát tinh Chính Ấn nên hôm nay sẽ là một ngày đầy may mắn với bản mệnh. Nhờ thái độ tích cực mà tất cả những nỗ lực trước đó của bạn đang được đền đáp xứng đáng. Đồng nghiệp luôn bên cạnh nhiệt tình giúp đỡ mỗi khi bạn cần.

Ai đen mặc ai, 3 con giáp đẩy lùi hết vận xui trong 12 ngày cuối tháng 9: Gặp dữ hóa lành, sự nghiệp cất cánh, tình tiền rực đỏ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Công việc thuận buồm xuôi gió nên tình hình tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể và sẽ ngày càng trở nên ổn định hơn. Nếu muốn thu nhập thêm dư dả, bạn có thể thử các kênh kiếm tiền từ đầu tư, kinh doanh và nhớ là phải chọn lĩnh vực mà bản thân có sự hiểu biết nhất định.

Con giáp tuổi Thân 

Trong 12 ngày cuối tháng 9, Chính Tài xuất hiện, người tuổi Thân vượng tài khí, kiếm tiền dễ dàng dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh. Con giáp này cần phải nắm bắt thời cơ khi có lộc, bởi cơ hội qua đi sẽ rất đáng tiếc. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chú ý trong việc chi tiêu mỗi ngày.

Ai đen mặc ai, 3 con giáp đẩy lùi hết vận xui trong 12 ngày cuối tháng 9: Gặp dữ hóa lành, sự nghiệp cất cánh, tình tiền rực đỏ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong công việc, bản mệnh tỏ rõ sự quyết đoán khi có cát tinh ở bên nâng đỡ và biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đặt ra. Nhờ thế mà vận trình cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực, tình thế sớm được xoay chuyển tốt đẹp hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tử vi nửa cuối tháng 9, 3 con giáp CÁT KHÍ hanh thông, tiền bạc tràn về ngập nhà, có lộc cực to, sống không lo nghĩ

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp CÁT KHÍ hanh thông, tiền bạc tràn về ngập nhà, có lộc cực to, sống không lo nghĩ trong nửa cuối tháng 9.

TIN MỚI NHẤT