9 ngày liên tiếp (8/8-17/8), 3 con giáp vận đỏ như son, đại phú đại quý, tình tiền như ý, làm ăn thu bạc tỷ

Tâm linh - Tử vi 07/08/2024 14:45

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang chạm đỉnh, nghèo mấy cũng thành đại gia.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định trong 9 ngày liên tiếp tới, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi. Mọi công việc con giáp này bắt tay vào làm trong ngày hôm nay đều có những bước phát triển tích cực. Chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn bản mệnh sẽ đạt được kết quả đáng mừng.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ cũng vô cùng hài hòa. Thậm chí, con giáp này có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Quý nhân sẽ vạch ra giúp bản mệnh những hướng đi đúng đắn, để giải quyết nhiều khó khăn trước mắt.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Nam hoặc hướng Đông. Hai hướng này sẽ giúp công việc của bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

9 ngày liên tiếp (8/8-17/8), 3 con giáp vận đỏ như son, đại phú đại quý, tình tiền như ý, làm ăn thu bạc tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, tuổi Tỵ là người thường chú ý đến tiểu tiết, tinh tế và nhạy cảm. Trái tim của họ tràn ngập tình yêu đối với mọi thứ và khao khát sự hoàn hảo. Trong quá trình đặt ra mục tiêu cho mình, tuổi Tỵ luôn tỉ mỉ, ứng xử khéo léo, chân thành và có trách nhiệm trong cách cư xử với người khác.

Khoảng thời gian từ 8/8 đến 17/8, con giáp này sẽ đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp và cuộc sống. Họ cần chú ý hơn đến các mối quan hệ cá nhân xung quanh, từ đó chiếm được lòng tin và sự tôn trọng của người khác. Những đức tính tốt của tuổi Tỵ sẽ khiến họ được khen ngợi nhiều hơn và trở thành hình mẫu lý tưởng trong tâm trí người khác. 

9 ngày liên tiếp (8/8-17/8), 3 con giáp vận đỏ như son, đại phú đại quý, tình tiền như ý, làm ăn thu bạc tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi nâng cao sự uy tín của bản thân với đồng nghiệp. Thời gian này tuổi Mùi tái hòa nhập cùng mọi người sau những lần thiếu đi sự chủ động, không còn lo lắng quá nhiều như trước.

Công việc: Người tuổi Mùi công việc mỗi ngày một tiến triển, luôn thay đổi để bản thân có thêm được nhiều sự đổi mới trong chính cách bản thân làm. 

Tình cảm: Tình cảm đã chịu đựng quá nhiều nỗi đau, bạn không muốn tổn thương bởi một ai nữa. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi có thay đổi cách làm của bản thân, chọn hướng đi mới cho tài lộc được cải thiện.

Sức khoẻ: Bạn đã dũng cảm hơn đối mặt với mọi vấn đề, khi có mệt mỏi bạn tìm cách giải tỏa và giải quyết đúng hướng.

9 ngày liên tiếp (8/8-17/8), 3 con giáp vận đỏ như son, đại phú đại quý, tình tiền như ý, làm ăn thu bạc tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT