9 ngày liên tiếp (7/10-15/10), 3 con giáp vận khí hanh thông, ung dung đếm tiền, hồng phát đủ đường, mua nhà tậu xe

Tâm linh - Tử vi 06/10/2024 17:43

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền vào như nước, cập bến phú quý, sớm mua nhà tậu xe.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Con giáp này thường tranh chấp hoặc phản kháng ngay với những người bất đồng ý kiến với mình. Bản mệnh không hề lo lắng việc mình sẽ làm mất lòng người khác.

Tuổi Dậu nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn, có những lúc vẫn mắc sai lầm. Đừng quá tự kiêu, cho rằng mình có tư cách chỉ trích người khác, bởi như vậy bản mệnh sẽ tự biến mình trở thành "ếch ngồi đáy giếng".

Con giáp này cũng cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ lơ giờ giấc sinh hoạt hoặc những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

9 ngày liên tiếp (7/10-15/10), 3 con giáp vận khí hanh thông, ung dung đếm tiền, hồng phát đủ đường, mua nhà tậu xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ đón nhận nhiều may mắn trong thời gian tới. Bản mệnh được Thần Tài ban lộc, có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp. Tuổi này vốn thông minh, nhanh nhạy nên dù làm trong lĩnh vực nào cũng có thể thành công.

Tuổi Ngọ có tài vận tốt nhưng không được chủ quan trong chuyện quản lý tiền bạc. Bản mệnh có thể có nguồn thu nhập tốt nhưng cần lập kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý để tránh rơi vào cảnh thu không đủ chi.

Sự nghiệp của con giáp này có thể đạt bước đột phát. Dù đối mặt với khó khăn, thử thách, bản mệnh cũng không dễ dàng đầu hàng. Các mối quan hệ xã hội rộng rãi có thể giúp bản mệnh tìm thêm cơ hội hợp tác, đôi bên cùng phát triển. Tuổi Ngọ cũng có thể gặp gỡ thêm những người có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực để trao đổi, học hỏi thêm những điều hay.

9 ngày liên tiếp (7/10-15/10), 3 con giáp vận khí hanh thông, ung dung đếm tiền, hồng phát đủ đường, mua nhà tậu xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân biết cách yêu thương bản thân, dành cho bản thân sự trọn vẹn một ngày làm việc độc lập. 

Ngày này tuổi Thân có thêm nhiều niềm vui khi bản thân được làm việc và gặp gỡ mọi người. 

Công việc: Người tuổi Thân công danh không thể nào thay đổi, luôn có hướng giải quyết đúng đắn. 

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm cho phép bạn thể hiện cá tính cá nhân một cách rõ ràng. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, nắm rõ kế hoạch chi tiêu, làm việc cẩn thận.    

Sức khoẻ: Không muốn thời gian trôi qua lãng phí, cố gắng thay đổi cơ thể trở nên tốt đẹp. 

9 ngày liên tiếp (7/10-15/10), 3 con giáp vận khí hanh thông, ung dung đếm tiền, hồng phát đủ đường, mua nhà tậu xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT