9 ngày liên tiếp (6/8-14/8), 3 con giáp giàu sang sung túc, lên đời đổi vận, tình tiền phơi phới, may mắn phú quý ngất trời

Tâm linh - Tử vi 05/08/2024 13:43

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời trong gang tấc, phất lên như vũ bão.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thời gian này là ngày để tuổi Thìn chia sẻ những tâm tư và suy nghĩ của mình với mọi người. Bản mệnh nên tìm hiểu xem họ có đồng ý với những góc nhìn của mình hay không, có thể họ sẽ cho bản mệnh một vài gợi ý thú vị.

Hôm nay, bản mệnh có thể trở thành nhân vật truyền cảm hứng, động lực cho mọi người xung quanh, giúp cho mọi người thấy những giấc mơ của họ có thể thành hiện thực. Và họ cũng có thể chính là nguồn cảm hứng để bản mệnh bước những bước dài hơi trong tương lai.

Tuy nhiên, con giáp này sẽ phải lo lắng nhiều trong chuyện tình cảm. Bản mệnh muốn mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của mình nhưng đừng vì thế mà quên việc chú ý chăm sóc để mối quan hệ giữa hai người ngày càng tốt lên.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

9 ngày liên tiếp (6/8-14/8), 3 con giáp giàu sang sung túc, lên đời đổi vận, tình tiền phơi phới, may mắn phú quý ngất trời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Dậu là những người không ngừng nỗ lực, sau 6/8, họ sẽ có cơ hội bứt phá về tài chính. Các kế hoạch trước đây bắt đầu đơm hoa kết trái, thu về lợi nhuận lớn. Dậu là người có chiến lược tài chính khôn ngoan, điều này sẽ giúp gia tăng tài sản một cách đáng kể.

Với những thành quả tốt như vậy, họ nhận được nhiều lời khen ngợi và công nhận từ mọi người xung quanh. Thật dễ dàng để họ nhận được những cơ hội thăng tiến, tăng lương, kiếm tiền dễ như trở bàn tay.

9 ngày liên tiếp (6/8-14/8), 3 con giáp giàu sang sung túc, lên đời đổi vận, tình tiền phơi phới, may mắn phú quý ngất trời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ đang hết mình vì công việc. Thời gian này tuổi Tỵ là người không thích ồn ào, thích cảm giác được ở cạnh người bạn yêu thương lâu dài. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh đang dần thay đổi để bản thân được tốt lên từng ngày.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn đang có sự chỉ trích từ bên ngoài, không thích quá nhiều ồn ào.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự lương thiện của bạn đã tạo ra nhiều giá trị tài lộc bất ngờ. 

Sức khoẻ: Đừng để thời tiết ảnh hưởng đến buổi thư giãn của bạn.  

9 ngày liên tiếp (6/8-14/8), 3 con giáp giàu sang sung túc, lên đời đổi vận, tình tiền phơi phới, may mắn phú quý ngất trời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT