9 ngày liên tiếp (5/9-14/9), 3 con giáp phú quý chật nhà, làm gì cũng vượng, phất lên nhanh như thổi, kinh doanh ắt thu bạc tỷ

Tâm linh - Tử vi 04/09/2024 15:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang khỏi bàn, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ.

Tuổi Ngọ 

Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, tuổi Ngọ có thể cân nhắc đến việc ký kết hợp đồng hoặc mở rộng đầu tư, kinh doanh trong ngày này. Bạn có thể gặp được người đồng chí hướng và đôi bên hợp tác ăn ý với nhau.

Chuyện tình cảm cũng có những tín hiệu tích cực. Bạn đã bước ra khỏi quá khứ và mở lòng hơn khi trò chuyện với mọi người. Sẽ có người nhận thấy nét hấp dẫn trong tính cách của bạn.

9 ngày liên tiếp (5/9-14/9), 3 con giáp phú quý chật nhà, làm gì cũng vượng, phất lên nhanh như thổi, kinh doanh ắt thu bạc tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

9 ngày liên tiếp (5/9-14/9), 3 con giáp phú quý chật nhà, làm gì cũng vượng, phất lên nhanh như thổi, kinh doanh ắt thu bạc tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Bước sang tháng 9, người tuổi Sửu sẽ chứng kiến một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực tài chính. Thời gian này, tuổi Sửu có khả năng thu về những lợi ích bất ngờ qua các hình thức đầu tư, quản lý tài sản, cũng như những cơ hội tiềm năng khác, giúp họ nhanh chóng tích lũy được của cải.

Thu nhập từ công việc của người tuổi Sửu sẽ ổn định và dần dần tăng trưởng, tạo dựng một nền tảng tài chính vững chắc cho tương lai.

Mặc dù có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp và gia tăng thu nhập, tuổi Sửu cần thận trọng khi đưa ra các quyết định tài chính quan trọng.

Đối với những người tuổi Sửu còn độc thân, tháng này sẽ mở ra cơ hội để họ làm quen và xây dựng những mối quan hệ mới, có thể mang lại niềm vui và trải nghiệm tích cực trong cuộc sống.

9 ngày liên tiếp (5/9-14/9), 3 con giáp phú quý chật nhà, làm gì cũng vượng, phất lên nhanh như thổi, kinh doanh ắt thu bạc tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ ngày mai, thứ Tư (4/9): 3 con giáp cuộc sống ấm no, sớm thành đại gia, nhà xe có đủ, ung dung hưởng lộc no nê

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán thăng tiến vù vù, bất ngờ mua nhà tậu xe.

TIN MỚI NHẤT