9 ngày liên tiếp (16/5-25/5), 3 con giáp ôm trọn lộc trời, phất lên không ngờ, tiền bạc đầy nhà, ngồi chơi cũng giàu có

Tâm linh - Tử vi 15/05/2024 14:41

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vượng phát đủ đường, tiền tình đỏ thắm như son, công việc thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Thân 

Cục diện Tam Hội nâng đỡ người tuổi Thân khá nhiều trong thời gian này. Công việc ổn định mang lại nhiều động lực và cảm hứng cho bạn. Quý nhân xuất hiện phù trợ đúng lúc khiến mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn nhiều.

Vận trình tình cảm cũng khá vượng sắc. Người độc thân hứa hẹn có thể gặp được người tâm đầu ý hợp, tuy bước đầu vẫn chỉ là bạn bè tâm giao, sau này muốn tiến xa hơn thì còn phải xem sự chủ động của hai người tới đâu. Các cặp đôi yêu nhau lâu cảm thấy tình cảm đã đủ chín để bàn tính chuyện trăm năm.

9 ngày liên tiếp (16/5-25/5), 3 con giáp ôm trọn lộc trời, phất lên không ngờ, tiền bạc đầy nhà, ngồi chơi cũng giàu có - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

9 ngày liên tiếp (16/5-25/5), 3 con giáp ôm trọn lộc trời, phất lên không ngờ, tiền bạc đầy nhà, ngồi chơi cũng giàu có - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất rất ổn định và tự tin. Tuổi Tuất cũng là những người rất có tổ chức. Năm nay, con giáp này ít gặp rắc rối hơn năm ngoài, thậm chí càng về cuối năm càng làm ăn phát đạt.

Hầu bao của con giáp tuổi Tuất ngày thêm căng phồng, rủng rỉnh, mọi phiền muộn cũng tan biến. Tuổi Tuất khá dễ tính, năng động trong mọi việc, cuối năm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh phát đạt.

Vì vậy, thời gian tới họ sẽ không thiếu tiến, may mắn sẽ đồng hành với họ trong thời gian dài. Cuối năm nay, người tuổi Tuất sẽ ăn hưởng nhiều lộc lá. Những người tuổi Tuất càng chăm chỉ càng thì càng giàu có hơn người. Tử vi trong 90 ngày tới người tuổi Tuất chính là con giáp cầu được ước thấy. 

9 ngày liên tiếp (16/5-25/5), 3 con giáp ôm trọn lộc trời, phất lên không ngờ, tiền bạc đầy nhà, ngồi chơi cũng giàu có - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (15/5-20/5), 3 con giáp giàu sang phú quý, tiền bạc đầy két, đổi đời nhanh chóng, ngồi mát ăn bát vàng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc gõ cửa bất ngờ, cát tường như ý, may mắn giàu có hơn người.

TIN MỚI NHẤT