9 ngày liên tiếp (11/9-20/9), 3 con giáp tay trái hốt vàng, tay phải hốt bạc, cuộc sống ấm no, sớm thành đại gia

Tâm linh - Tử vi 10/09/2024 15:43

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phất lên không ngờ, tha hồ rủng rỉnh ăn tiêu.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, tuổi Thìn rất tham công tiếc việc, nhiệt tình và có trách nhiệm. Tuy nhiên, con giáp này nên lưu ý điều chỉnh thái độ kẻo dễ tranh cãi và bực bội với những kẻ ích kỷ ở cơ quan.

Con giáp này có chuyện gì cũng âm thầm chịu đựng, không muốn nửa kia phải gánh vác trách nhiệm cùng mình. Nhiều người khá mệt mỏi vì chuyện yêu đương, số lận đận lại cứ gặp phải đối tượng không có thành ý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

9 ngày liên tiếp (11/9-20/9), 3 con giáp tay trái hốt vàng, tay phải hốt bạc, cuộc sống ấm no, sớm thành đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tuổi Mão cần chuẩn bị tinh thần để đối mặt với một ngày nhiều thách thức và cơ hội. Trong sự nghiệp, bạn có thể gặp một số áp lực, nhưng đó cũng chính là thời điểm để bạn thể hiện bản thân và khai thác cơ hội tiềm ẩn. Một thái độ làm việc tích cực và quyết tâm không ngừng sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn và gặt hái thành công.

Về mặt tài chính, cho thấy bạn cần cẩn trọng trong việc chi tiêu và đầu tư. Cân nhắc kỹ lưỡng và luôn có phương án dự phòng để bảo đảm an toàn tài chính là điều quan trọng trong giai đoạn này.

Chuyện tình cảm cho thấy đây là thời điểm tốt để xây dựng hoặc củng cố mối quan hệ. Tình yêu sẽ là nguồn động lực giúp bạn vượt qua những khó khăn khác trong cuộc sống.

Cuối cùng, hãy luôn trân trọng từng khoảnh khắc và sống hết mình mỗi ngày. Những lo lắng hay sợ hãi không nên cản trở hành trình của bạn đến với hạnh phúc và thành công.

9 ngày liên tiếp (11/9-20/9), 3 con giáp tay trái hốt vàng, tay phải hốt bạc, cuộc sống ấm no, sớm thành đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ bảo vệ được người mình yêu. Thời gian này tuổi Tỵ luôn dành những lời tốt đẹp đến những người bạn yêu thương, không muốn ai tổn hại đến người thân của bạn. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công việc không nên tự tạo cho bản thân quá nhiều sự mệt mỏi, chú ý cách làm việc cẩn thận. 

Tình cảm: Mối quan hệ tình yêu được xây dựng bởi sự thấu hiểu, chăm sóc và lo lắng lẫn nhau.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy cố gắng giải quyết công việc trong khả năng cho phép, đừng vì người khác mà thay đổi  những chính sách bạn đặt ra. 

Sức khoẻ: Đừng từ bỏ thời gian chăm sóc sức khoẻ, bạn thường mệt mỏi vì công việc.

9 ngày liên tiếp (11/9-20/9), 3 con giáp tay trái hốt vàng, tay phải hốt bạc, cuộc sống ấm no, sớm thành đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT