9 ngày liên tiếp (11/3-19/3), 3 con giáp giàu càng thêm giàu, cuồn cuộn tài lộc, thăng hoa rực rỡ, vận may đong đầy

Tâm linh - Tử vi 10/03/2024 05:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, vất vả nhưng tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy 9 ngày liên tiếp tới, tuổi Thân có điềm báo hao tài khá rõ. Dù con giáp này có khả năng kiếm tiền nhờ vào sự nhanh nhẹn, xởi lởi của mình nhưng họa cũng từ trong phúc mà ra. Bản mệnh dễ bị lừa lọc, lợi dụng do quá dễ tin người. Ngày hôm nay, bản mệnh cũng chớ nên vì cả nể mà cho vay hay đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm vì khả năng mất trắng là rất cao.

Công việc cũng xuất hiện nhiều trở ngại khi bản mệnh không dồn hết tập trung vào những nhiệm vụ đang làm. Đầu óc thường hay xao lãng nên mắc phải sai lầm là chuyện tất yếu. Lại thêm bị kẻ tiêu nhân quấy phá, nếu con giáp này không nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc thì rất dễ đánh mất vị trí mình đang có.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có thể trải qua không ít thăng trầm. Các cặp đôi vẫn còn nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn chưa được tháo gỡ khiến mối quan hệ ngày càng trở nên căng thẳng. Người độc thân đặt ra nhiều tiêu chuẩn riêng nên nhìn mãi vẫn không thấy ai phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

9 ngày liên tiếp (11/3-19/3), 3 con giáp giàu càng thêm giàu, cuồn cuộn tài lộc, thăng hoa rực rỡ, vận may đong đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu có tính cách hiền lành, chăm chỉ. Dù sinh ra ở hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng luôn cố gắng để tự tạo ra cuộc sống sung túc cho bản thân. Bản mệnh là người có kỷ luật, luôn cố gắng thực hiện theo đúng quy định mà mình đặt ra.

Tử vi dự báo rằng  9 ngày liên tiếp tới, tuổi Dậu có cát tinh chiếu mệnh. Bản mệnh nhận nhiều tin vui về tiền bạc, công việc diễn ra thuận lợi, các kế hoạch được thực hiện một cách suôn sẻ. Bản mệnh biết duy trì các mối quan hệ cá nhân, kết nối thêm các mối quan hệ mới. Sự cư xử khéo léo, linh hoạt giúp bản mệnh khẳng định vị thế, nhận thêm nhiều cơ hội phát triển.

9 ngày liên tiếp (11/3-19/3), 3 con giáp giàu càng thêm giàu, cuồn cuộn tài lộc, thăng hoa rực rỡ, vận may đong đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất ưu phiền chuyện công việc. 

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc có chút áp lực, chịu nhiều uất ức không giải quyết được. 

Tình cảm: Tâm tư người tuổi Tuất dễ chọn ra người phù hợp, bạn không còn quá cứng nhắc trong tình cảm.

Tài lộc: Về mặt tài chính, cẩn thận cách chi tiêu, nên nắm rõ khoản chi trong ngày. 

Sức khoẻ: Lắng nghe cơ thể, tránh những việc không mong đợi. 

9 ngày liên tiếp (11/3-19/3), 3 con giáp giàu càng thêm giàu, cuồn cuộn tài lộc, thăng hoa rực rỡ, vận may đong đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (8/3-18/3), 3 con giáp tiền vàng ngập túi, chạm đỉnh giàu sang, tương lai không ai nghèo

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc đời lên hương khởi sắc, tiền của ùa về không ngừng.

TIN MỚI NHẤT