5 ngày liên tiếp (8/7-10/8), 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, vươn lên thành đại gia, hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 04/08/2024 17:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vàng bạc ngập nhà, từ nay hanh thông thuận lợi.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

Trong tình cảm, có vẻ tuổi Dậu không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

5 ngày liên tiếp (8/7-10/8), 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, vươn lên thành đại gia, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

5 ngày liên tiếp (8/7-10/8), 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, vươn lên thành đại gia, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi, đầu tháng 8 sẽ mở ra cánh cửa thịnh vượng cho người tuổi Hợi. Đối với những ai kinh doanh, đây là thời điểm gặp nhiều may mắn, dễ dàng chốt được các hợp đồng giá trị. Người làm công ăn lương cũng sẽ nhận được những khoản thưởng lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của họ trong tháng cô hồn. Họ còn được quý nhân giúp đỡ và không gặp phải trở ngại nào, đồng thời tìm thấy nhiều cơ hội kinh doanh mới.

Người tuổi Hợi vốn mang số mệnh phú quý, sở hữu sức mạnh và quyền lực. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội, sắp xếp mục tiêu hợp lý và đi đúng lộ trình, sự nghiệp của họ sẽ phát triển mạnh mẽ. Sự phát triển của người tuổi Hợi ngày càng ổn định nhờ sự khôn ngoan, kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng. Họ dần dần tích lũy được một khối tài sản đáng kể.

Tuy nhiên, người tuổi Hợi cũng cần chú ý đến việc cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, vì sức khỏe trong thời gian tới có thể không được tốt.

5 ngày liên tiếp (8/7-10/8), 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, vươn lên thành đại gia, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (5, 6 và 7/8), 3 con giáp hút cạn lộc trời, vượng phát đủ đường, số mệnh dát vàng, từ nay giàu sang sung sướng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đắc tài chẳng thiếu tiền xài, cả tháng sống trong nhung lụa phú quý.

TIN MỚI NHẤT