5 ngày liên tiếp (25/4-30/4), 3 con giáp bản lĩnh ngút trời, giàu như vũ bão, tấn tài tấn lộc, tiền tiêu không thiếu

Tâm linh - Tử vi 23/04/2024 20:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tài lộc bám gót, đếm tiền mỏi tay, nghèo mấy cũng thành đại gia.

Tuổi Mão 

Tử vi 5 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão sử dụng mạng lưới quan hệ tốt. Thời gian này tuổi Mão nên kiềm chế tính cách nóng nảy của bản thân, không nên để mình quá mệt mỏi vào những chuyện không phù hợp. 

Tình cảm là chuyện khó nói trước, không nên có quá nhiều dây dưa khi bạn muốn chấm dứt mối quan hệ này. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão muốn công việc đầu tư chỉn chu, không muốn có những sai lầm khi làm việc cùng tập thể.  

Tình cảm: Tình cảm không nên cố chấp với những suy nghĩ của riêng bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có nhiều cách vận hành tài chính thông minh. 

Sức khoẻ: Đôi lúc nên học cách tự chăm sóc bản thân tốt dần hơn. 

5 ngày liên tiếp (25/4-30/4), 3 con giáp bản lĩnh ngút trời, giàu như vũ bão, tấn tài tấn lộc, tiền tiêu không thiếu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi có tính cách lạc quan, vui vẻ. Dù gặp khó khăn, bản mệnh cũng không cảm thấy chán nản, bỏ cuộc. Họ luôn tin vào ngày mai tươi sáng, luôn cố gắng phấn đấu vì tương lai. Thời gian này, người tuổi Mùi có quý nhân phù trợ, công việc diễn ra thuận lợi. Bản mệnh gặp hung hóa cát, tài vận hanh thông. Con giáp này chạm vào đâu cũng gặp phú quý.

Tuổi Mùi còn có cơ hội thăng quan tiến chức, có lời mời làm ăn hợp tác. Những người đang tìm việc cũng có thể tìm thấy con đường đi mới phù hợp. Điều mà tuổi Mùi cần làm lúc này là phải bình tĩnh, tự tin, nỗ lực hết mình. Bản mệnh có thể hưởng thành quả xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

5 ngày liên tiếp (25/4-30/4), 3 con giáp bản lĩnh ngút trời, giàu như vũ bão, tấn tài tấn lộc, tiền tiêu không thiếu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 5 ngày liên tiếp tới công việc của tuổi Tỵ không được tốt. Bản mệnh chưa có được sự ủng hộ từ bất cứ ai, làm việc hay bị bắt bẻ chèn ép, nhất là những bản mệnh mới nhận việc. Hôm nay có điềm mất mát tài liệu quan trọng, mất quyền lợi, mất tiếng nói trong cơ quan, bản mệnh nên cẩn thận hơn.

Tiền bạc là điểm sáng trong ngày của bản mệnh. Tầm nhìn mới mẻ giúp con giáp này nhìn thấy cơ hội kiếm tiền rất nhanh nhạy. Hôm nay, bản mệnh giải quyết được khá nhiều chuyện liên quan đến tiền bạc, bản mệnh thấy đầu óc nhẹ nhõm hơn hẳn.

Chuyện tình cảm của bản mệnh và người ấy được hâm nóng, cả hai có thời gian dành cho nhau. Bản mệnh đã dần thấu tỏ hơn nỗi lòng của đối phương khi biết đặt mình vào vị trí của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

5 ngày liên tiếp (25/4-30/4), 3 con giáp bản lĩnh ngút trời, giàu như vũ bão, tấn tài tấn lộc, tiền tiêu không thiếu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/4), 3 con giáp phát tài tấn tới, vượng đường tiền bạc, phú quý đủ đầy, hưởng thụ cuộc sống

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn tiền bạc ùn ùn kéo đến, nửa đời sau chỉ cần ung dung hưởng phúc.

TIN MỚI NHẤT