5 ngày liên tiếp (21/4-26/4/2024), 3 con giáp công danh đại thắng, vận trình hanh thông, tiền vàng tràn ngập đầy nhà

Tâm linh - Tử vi 20/04/2024 22:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài vận thịnh vượng, cầu được ước thấy, tiến đến đỉnh cao vinh quang.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định 5 ngày liên tiếp tới, tuổi Ngọ có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Người đó có thể truyền cho bản mệnh những kinh nghiệm quý giá hoặc những định hướng mới mẻ giúp sự nghiệp của bản mệnh bước sang trang mới.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác nên lúc nào đơn hàng cũng đổ về tấp nập. Dù có thể sẽ phải hơi bận rộn và vất vả một chút, song bản mệnh sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay, hướng Đông Nam là hướng đi tốt của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

5 ngày liên tiếp (21/4-26/4/2024), 3 con giáp công danh đại thắng, vận trình hanh thông, tiền vàng tràn ngập đầy nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Không chỉ là người giàu trí tưởng tượng và nhạy cảm, tuổi Hợi còn có lòng nhân ái và sự hiểu biết. Đây cũng là con giáp có con mắt đặc biệt về nghệ thuật và sự sáng tạo. Thời gian này, những người tuổi Hợi sẽ cảm nhận được những thay đổi lớn trong sự nghiệp. Nhờ cát tinh soi chiếu mà con giáp này có thể nhận được một số cơ hội bất ngờ, đó có thể là sáng tạo nghệ thuật, giao lưu văn hóa hay các dự án liên quan đến sáng tạo. Người tuổi Hợi nên nhạy bén với các cơ hội, phát huy khả năng sáng tạo bên trong để đạt được những đột phá trong sự nghiệp.

Thời gian tới, con giáp này cũng nên duy trì nguồn cảm hứng tích cực và tập trung vào việc hợp tác, giao tiếp với người khác. Khi đứng trước cơ hội, người tuổi Hợi phải có dũng khí bước chân vào những vùng đất chưa biết vì điều đó sẽ mang đến cho họ những cơ hội mới trong sự nghiệp.

5 ngày liên tiếp (21/4-26/4/2024), 3 con giáp công danh đại thắng, vận trình hanh thông, tiền vàng tràn ngập đầy nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi 5 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi thay đổi cách nhìn nhận về công việc. Thời gian này tuổi Mùi có cuộc sống sang trang, thay đổi công việc lẫn tài chính. 

Công việc: Người tuổi Mùi công danh đang thay đổi, có sự hỗ trợ từ quý nhân. 

Tình cảm: Tình cảm thay đổi, có sự tư duy mới vẻ, phóng khoáng trong cách làm việc. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi  giữ cách chi tiêu cẩn thận, luôn sử dụng linh hoạt.

Sức khoẻ: Quá bận rộn, bạn không có thời gian chăm sóc bản thân. 

5 ngày liên tiếp (21/4-26/4/2024), 3 con giáp công danh đại thắng, vận trình hanh thông, tiền vàng tràn ngập đầy nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày liên tiếp (20/4-27/4), 3 con giáp vận may trải thảm đỏ rực, tiền chật két, của chật kho, cuộc sống giàu sang phú quý

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán số mệnh bừng sáng, gia đạo phú quý, công thành danh toại.

TIN MỚI NHẤT