3 tuổi phát tài đúng ngày rằm tháng 3 âm lịch, đi ra ngoài là gánh vàng, gánh bạc về nhà

Tâm linh - Tử vi 17/04/2024 15:15

Trong hôm nay, nhiều người khó khăn trong công việc nhưng 3 con giáp này vẫn thảnh thơi nhận lộc từ Thần Tài.

Tuổi Dần

Nhờ có Tam Hợp nên tiền tài của đương số trong ngày này dư dôi hơn hẳn. Ngày này là ngày mà các bạn làm kinh doanh hàng ăn uống, thực phẩm khô hoặc hoa tươi, cây cảnh rất đắt khách, có tiền về tay.

3 tuổi phát tài đúng ngày rằm tháng 3 âm lịch, đi ra ngoài là gánh vàng, gánh bạc về nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần khá tài giỏi, sôi nổi, ổn định và điềm tĩnh, sinh ra đã có mối liên hệ sâu sắc với tiền bạc, về sự nghiệp, chỉ cần có động lực thì nhất định sẽ kiếm được nhiều tiền.

Càng tiến gần tới rằm tháng ba thì tiền bạc càng dồi dào, không phải lo về thu nhập, có thành tích mới trong công việc và được cấp trên ghi nhận.

Bên cạnh đó ngày 15 âm cũng có lộc cho những bạn sắp đi làm ăn xa, thử sức ở một ngành nghề mới hoặc hợp tác làm ăn buôn bán với người mới, cứ cái gì mới là có lộc thần Tài ban xuống.

Tuổi Tý

Đúng Rằm tháng ba, nhờ được quý nhân giúp đỡ mà con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Theo tử vi, tuổi Tý sẽ có thêm nhiều cơ hội mới, dù là trong sự nghiệp hay các mối quan hệ cá nhân thì họ cũng thể hiện được các ưu điểm của mình.

Tính cách lạc quan, có lòng tin vững vàng vào bản thân, tuổi Tý dù có gặp khó khăn cũng không hề sợ hãi mà luôn tỉnh táo đưa ra quyết định sáng suốt.

Đối với người tuổi Tý mà nói, đây là thời điểm lý tưởng để họ tận dụng triệt để vòng tròn xã hội rộng lớn của mình.

Tuổi Hợi

3 tuổi phát tài đúng ngày rằm tháng 3 âm lịch, đi ra ngoài là gánh vàng, gánh bạc về nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi thông minh, sáng suốt nên luôn đươc mọi người yêu mến. Đúng ngày Rằm tháng 3 âm lịch, con giáp này nhận mọi tin vui cả về công việc và tình duyên. Phải nói cuộc sống của bạn đã vượt qua được những ngày thăng trầm và trở nên bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn. Dám làm dám chịu là đức tính tốt khiến cấp trên nhìn ra tố chất lãnh đạo ở bạn.

Hôm nay, sếp đã thưởng nóng tuổi Hợi vì những nỗ lực mà bạn đã làm cho công ty. Bạn phải cảm thấy tự hào về bản thân chứ đừng vì khiêm tốn mà từ chối nhé. Hãy nhận bất cứ công lao nào do chính bạn tạo nên.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

3 con giáp hết khổ, từ nay vận may đi lên, tài lộc gõ cửa tiền đổ về liên tục trong 20 ngày cuối tháng 3 âm lịch

Tử vi cho thấy trong khoảng thời gian này bạn nên tập trung làm việc, vì đây chính là cánh cửa mới dành cho bạn, cơ hội phát tài trong tầm tay đừng để vụt bay nhé!

TIN MỚI NHẤT