3 ngày cuối tuần (5,6,7 tháng 4 dương lịch), 3 con giáp gặp vận xui tiền tài, vận may không đến, tình duyên buồn phiền

Tâm linh - Tử vi 04/04/2024 10:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào gặp vận xui tiền tài, vận may không đến, tình duyên buồn phiền trong đúng 3 ngày cuối tuần (5,6,7 tháng 4 dương lịch) này nhé!

 

Con giáp tuổi Tuất

Tử vi con giáp 3 ngày cuối tuần (5,6,7 tháng 4 dương lịch), tuổi Tuất có nhiều trăn trở khi tiền bạc trong túi cứ thi nhau đội nón ra đi. Có thể vì sự chủ quan trong việc đánh giá tình hình nên bản mệnh phải chịu một khoản thất thoát không hề nhỏ, đánh mất sự bình ổn trước đây. Sai lầm đã xảy ra không thể thay đổi, bản mệnh nên dành thời gian tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt.

3 ngày cuối tuần (5,6,7 tháng 4 dương lịch), 3 con giáp gặp vận xui tiền tài, vận may không đến, tình duyên buồn phiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Công danh sự nghiệp cũng đứng trước nhiều thách thức. Vận trình sắp tới sẽ khiến cho bản mệnh phải rất vất vả, bỏ nhiều công sức mới có thể tạm hoàn thành được công việc trong phạm vi cho phép. Làm việc gì cũng nên có sự chỉn chu, làm tới đâu xong tới đó, điều này sẽ giúp bản mệnh tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Chuyện tình cảm cũng khó được suôn sẻ. Vận đào hoa xấu đe dọa đến hạnh phúc của bản mệnh và người ấy. Con giáp này có thể sẽ lâm vào tan vỡ tình cảm nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Người có đôi nên vạch rõ ranh giới của mình trong mối quan hệ với những người khác phái.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi con giáp 3 ngày cuối tuần (5,6,7 tháng 4 dương lịch), nhắc nhở tuổi Hợi rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

3 ngày cuối tuần (5,6,7 tháng 4 dương lịch), 3 con giáp gặp vận xui tiền tài, vận may không đến, tình duyên buồn phiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tài vận, tuổi Hợi nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Dấu hiệu không tốt cho bản mệnh của tuổi Hợi cho thấy con giáp này cần chú tâm chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Cá nhân bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Con giáp tuổi Thìn

Tử vi con giáp 3 ngày cuối tuần (5,6,7 tháng 4 dương lịch), Hung Tinh Kiếp Tài cảnh báo tuổi Thìn cần phải có những kế hoạch tài chính cụ thể và phù hợp hơn. Điềm báo mất tiền xuất hiện, bản mệnh có thể sẽ không sáng suốt khi đứng trước quá nhiều lựa chọn đầu tư, chính việc thiếu kinh nghiệm và kiến thức là nguyên nhân khiến bản mệnh mắc phải sai lầm.

3 ngày cuối tuần (5,6,7 tháng 4 dương lịch), 3 con giáp gặp vận xui tiền tài, vận may không đến, tình duyên buồn phiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chẳng những vậy, vận trình công danh cũng đứng trước không ít rắc rối và khó khăn. Con giáp này có phần bảo thủ, cố chấp luôn muốn làm theo ý của mình mà không màng tới ý kiến của đồng nghiệp xung quanh nên có thể để xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt, hiệu quả công việc bị giảm sút nghiêm trọng.

Ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm cũng nảy sinh mâu thuẫn, lục đục. Vợ chồng có nhiều điều tranh cãi, gia đình kém hòa thuận. Có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến các thành viên mâu thuẫn, bất đồng với nhau từ những vấn đề nhỏ nhặt hàng ngày.

Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo!

Tử vi 2 ngày cuối tuần (23-24 tháng 3), 3 con giáp thị phi bủa vây, dễ gây họa lớn, gia tài sự nghiệp không cánh mà bay

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào thị phi bủa vây, dễ gây họa lớn, gia tài sự nghiệp không cánh mà bay trong 2 ngày cuối tuần (23-24 tháng 3).

TIN MỚI NHẤT