3 con giáp Lục Hợp che chở liên tiếp 3 ngày tới 27, 28 và 29/4 dương lịch, vượt mọi chông gai, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc

Tâm linh - Tử vi 26/04/2024 05:46

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu có phú quý đủ đường, tiền bạc rủng rỉnh là điều không có gì phải bàn cãi.

Tuổi Mùi 

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Mùi cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

May mắn là tuổi Mùi đón nhận tin vui trong tình cảm, người độc thân sau quãng thời gian dài tìm hiểu đối phương nay đã nên đôi thành lứa, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình. Các cặp đôi đang yêu hóa giải được những mâu thuẫn, bất đồng trước đó để có được tiếng nói chung cần thiết.

3 con giáp Lục Hợp che chở liên tiếp 3 ngày tới 27, 28 và 29/4 dương lịch, vượt mọi chông gai, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

3 con giáp Lục Hợp che chở liên tiếp 3 ngày tới 27, 28 và 29/4 dương lịch, vượt mọi chông gai, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Dự báo tử vi tháng này cho 12 con giáp rất thuận lợi, mọi sự sẽ diễn ra mượt mà và ít gặp khó khăn. Đây là thời điểm lý tưởng để tuổi Thân thực hiện các kế hoạch và ý tưởng mà mình ấp ủ, đừng để thời gian trôi qua mà không tận dụng. Sự góp sức của Thực Thần sẽ khiến cho mối quan hệ của bản mệnh với mọi người xung quanh trở nên thuận hòa và đầy niềm vui, từ đồng nghiệp tới đối tác, tạo nên một không khí làm việc đáng mong đợi mỗi ngày.

Với sự phù trợ của Tả Phù, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn và nhận được sự giúp đỡ đắc lực khi cần thiết trong tháng mới. Nhờ đó, tài chính của bản mệnh cũng sẽ phát triển, mở ra cơ hội để bản mệnh chi tiêu cho những sở thích cá nhân.

Tháng này cũng là thời điểm lý tưởng để củng cố và cải thiện các mối quan hệ. Những người đã kết hôn sẽ cảm thấy hài lòng với cuộc sống gia đình, và sự lạc quan của bản mệnh sẽ dễ dàng được nhận thấy và đánh giá cao bởi nửa kia.

Tuy nhiên, những người tuổi Thân cần phải cẩn thận với sức khỏe của mình trong tháng này do ảnh hưởng của sao Thiên Cẩu. Hãy chú ý đến sức khỏe bản thân hơn nữa và không được coi thường những dấu hiệu cảnh báo.

3 con giáp Lục Hợp che chở liên tiếp 3 ngày tới 27, 28 và 29/4 dương lịch, vượt mọi chông gai, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 5 ngày tới (25/4-29/4/2024), 3 con giáp vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận cơ may bất ngờ, tới thời giàu sang, tài lộc không bao giờ thiếu hụt.

TIN MỚI NHẤT