3 con giáp được Quý Nhân nuông chiều trong 7 ngày tới: Vét sạch lộc lá tứ phương, làm nên nghiệp lớn, cơ ngơi ngày một vững chắc

Tâm linh - Tử vi 06/11/2023 08:27

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây nhận nhiều tin vui, gian nan thành tài trong 7 ngày tới.

Tuổi Mão

Tử vi chỉ rõ trong 7 ngày tới những người tuổi Mão sẽ bắt đầu nhàn rỗi hơn do biết cách sắp xếp công việc hợp lý từ trước.

Trong thời gian này bạn sẽ gặp được nhiều may mắn thuận lợi, đối với những người muốn chuyển hướng công việc, từ làm công ăn lương qua kinh doanh thì đây là thời điểm đúng đắn.

Thời gian này, người tuổi Mão chủ động được thời gian làm việc, có nhiều mối làm ăn lớn và thu về lợi nhuận đều đều. Đây chính là cơ hội để những khách hàng mới có thể giúp bạn khá nhiều trong quan hệ làm ăn và các mối đầu tư lớn tiền bạc sẽ chảy ào ào vào túi bạn.

3 con giáp được Quý Nhân nuông chiều trong 7 ngày tới: Vét sạch lộc lá tứ phương, làm nên nghiệp lớn, cơ ngơi ngày một vững chắc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Đây có lẽ là vận may hiếm có của tuổi Tỵ khi trong năm phạm Thái Tuế, phạm Tam tai mà con giáp này vẫn có thể có được vận trình khởi sắc với tài lộc rủng rỉnh trong tay.

Trong khoảng thời gian này, có thể nói họ làm gì cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi, các khoản thu tăng lên chóng mặt. Đặc biệt là trong 7 ngày tới, ngoài thu nhập từ công việc chính thì tuổi Tỵ còn biết cách kiếm thêm cho mình từ nhiều nguồn khác nữa cơ.

Nếu đã có kế hoạch kinh doanh hay mua bán gì đó quan trọng thì hãy nhân cơ hội này mà tiến hành nhé, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được những thành quả bất ngờ đó.

3 con giáp được Quý Nhân nuông chiều trong 7 ngày tới: Vét sạch lộc lá tứ phương, làm nên nghiệp lớn, cơ ngơi ngày một vững chắc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Trong 7 ngày tới, Thìn được Chính Quan tương trợ nên công việc may mắn, người làm tự do có nhiều lộc. Những bạn sắp tới đây muốn thi cử, thăng chức, tăng lương cũng thuận lợi không kém.

Nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ nên tình cảm đi lên sau bao ngày ảm đạm. Hội độc thân có người thầm thương trộm nhớ mà không hề hay biết. Người có gia đình thì con cái ngoan ngoãn, khỏe mạnh, đó cũng là hạnh phúc của bạn.

Mặt tiền bạc dư dả, tất cả là nhờ công sức cày bừa tích góp của bạn trong thời điểm này. Khi bạn biết cách vận dụng khả năng một cách sáng tạo và hiệu quả thì sẽ có những phương án tối ưu nhất trong việc kiếm tiền, từ đó cứ băng băng mà thẳng tiến thôi.

3 con giáp được Quý Nhân nuông chiều trong 7 ngày tới: Vét sạch lộc lá tứ phương, làm nên nghiệp lớn, cơ ngơi ngày một vững chắc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi thứ Hai ngày 6/11: 3 con giáp may túi ba gang ra đựng tiền vàng, làm việc gì cũng thu được tài lộc, vận may chạm nóc

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây hóa hung thành cát, đón nhận mưa tiền gió bạc trong ngày 6/11.

TIN MỚI NHẤT