3 con giáp được khí VƯỢNG LỘC TÀI tháng 5/2023 rớt trúng

Tâm linh - Tử vi 11/04/2023 08:21

Sau bao nhiêu nỗ lực thì những con giáp sau đã được vận khí Vượng Lộc Tài vào tháng 5/2023

TÀI LỘC TUỔI TỴ

Trong tháng 5 năm 2023, tài lộc người tuổi Tỵ nhìn chung được cải thiện hơn. Không chỉ lương thưởng được cải thiện mà các nguồn thu từ việc kinh doanh nhỏ lẻ, làm thêm cũng tăng lên đáng kể.

Bản mệnh càng xông xáo, chủ động trong công việc, dám thử sức với các lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của bản thân càng dễ thu lợi. Còn nếu chỉ an phận sẽ chẳng có sự đột phá nào, thậm chí mọi cơ hội thăng tiến cũng tan biến.

3 con giáp được khí VƯỢNG LỘC TÀI tháng 5/2023 rớt trúng - Ảnh 1
TÀI LỘC TUỔI TỴ

 Tuổi Tỵ cần chú ý trong các mối quan hệ xã giao, hợp tác làm ăn. Nếu không chú ý thắt chặt sẽ rất dễ đổ vỡ, ảnh hưởng tới lợi ích lâu dài. Đặc biệt, bản mệnh cần đề cao cảnh giác những kẻ lừa đảo, người kinh doanh cần thận trọng trước những chiêu trò của đối thủ cạnh tranh.

TÀI LỘC TUỔI DẦN

Dù trong năm không có tài tinh soi chiếu, song tình hình tài chính của tuổi Dần không đến mức đáng ngại, vẫn có cơ hội kiếm tiền nếu thực sự kiên trì và tỉnh táo.

Với người làm công ăn lương, thu nhập ở mức đảm bảo. Chỉ cần bạn chăm chỉ sẽ không lo thiếu ăn, thiếu mặc. Nếu quản lý chi tiêu hợp lý, bạn vẫn có số tiền tích lũy đáng kể.

3 con giáp được khí VƯỢNG LỘC TÀI tháng 5/2023 rớt trúng - Ảnh 2
TÀI LỘC TUỔI DẦN

 Trong tháng 5 năm 2023, việc làm ăn kinh doanh không tiến triển vượt bậc nhưng lợi nhuận thu về đều. Nên cẩn trọng trước những ý tưởng táo bạo, bước đi liều lĩnh. Thời điểm này chưa thích hợp để mở rộng làm ăn hay đầu tư mới, đặc biệt những hạng mục kinh doanh có tính rủi ro cao.

TÀI LỘC TUỔI SỬU

Sang tháng 5 năm 2023, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trong công việc, tài lộc tăng tiến. Với việc được hai tài tinh là Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh, bản mệnh có nhiều lộc lá thu về, kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt. Các hoạt động cầu tài diễn ra trong năm khá thuận lợi, khởi sự tốt đẹp đúng như mong muốn.

Đặc biệt, người kinh doanh buôn bán được dự báo sẽ có nhiều vượng khí. Trong khi đó, người làm công việc cố định có thể hài lòng với mức thu nhập hiện tại cộng thêm bổng lộc.

3 con giáp được khí VƯỢNG LỘC TÀI tháng 5/2023 rớt trúng - Ảnh 3
TÀI LỘC TUỔI SỬU

 Tuy nhiên, người tuổi Sửu không vì thế mà lơ là, chủ quan hay tham lam để tránh thiệt hại vì sự nóng vội của bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Từ giờ đến hết tuần (10-16/2), HUNG VẬN lấn át cát vận, 3 con giáp này phải hết sức cẩn trọng kẻo 'TIỀN MẤT HỌA MANG'

Theo tử vi 12 con giáp, tuần này là thời điểm không tốt cho 3 con giáp này. Hãy luôn cẩn thận trong mọi lời ăn tiếng nói của mình để tránh được những mối họa không đáng xảy ra.

TIN MỚI NHẤT