2 ngày cuối tuần này (18/6 - 19/6): Thái Tuế 'mở gọng kìm', 4 con giáp rũ sạch vận đen, vén mây mù đón tiền bạc phủ phê

Tâm linh - Tử vi 16/06/2022 05:45

Tử vi khoa học dự đoán, 4 con giáp rũ sạch vận đen trong hai ngày cuối tuần này sẽ có một giai đoạn thịnh phát, lấy lại những gì đã mất sau khi phải trải qua không ít đắng cay ngọt bùi. Cùng xem đó là những cái tên nào và có bạn không nhé!

Tuổi Hợi

 

2 ngày cuối tuần này (18/6 - 19/6): Thái Tuế 'mở gọng kìm', 4 con giáp rũ sạch vận đen, vén mây mù đón tiền bạc phủ phê - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi mang tính cách chân thực, ngay thẳng và nồng hậu. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Tuy nhiên, đôi khi con giáp này tỏ ra quá thẳng tính, dễ làm mất lòng người khác. Thời gian gần đây, con giáp này gặp vận rủi, đi đâu cũng gặp tai ương, có thể mất của hoặc ốm đau bệnh tật.

Thế nhưng bước sang 2 ngày cuối tuần này (18/6 - 19/6), con giáp tuổi Hợi được dự báo có tài vận dồi dào, gặp nhiều may mắn. Cuộc sống, công việc của họ đều thuận lợi hơn trước.

Ngoài làm công việc chính, con giáp này cũng thu xếp được thời gian, tranh thủ kiếm thêm tiền nhờ những nghề tay trái. Người tuổi này làm trồng trọt, chăn nuôi cũng mưa thuận gió hòa. Người làm kinh doanh cũng có lộc làm ăn. Họ chốt được nhiều đơn hàng, thu khoản lời lớn.

Tuổi Mão

2 ngày cuối tuần này (18/6 - 19/6): Thái Tuế 'mở gọng kìm', 4 con giáp rũ sạch vận đen, vén mây mù đón tiền bạc phủ phê - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Mão cũng là một trong những cái tên con giáp rũ sạch vận đen trong hai ngày cuối tuần phải kể đến.

Trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật (18/6 - 19/6), vận trình sự nghiệp của con giáp này ngày càng ổn định, thành tựu đạt được ngày càng nhiều thêm. Bản lĩnh của bạn cũng được rèn giũa vững vàng qua quãng thời gian chịu nhiều thách thức.

Rất nhiều thử thách đặt ra đòi hỏi Mão phải kiên trì và nỗ lực tới cùng, và nếu nắm bắt đúng thời cơ, bạn hoàn toàn có thể bỏ xa đối thủ, chiếm giữ vị trí mà bản thân luôn mong mỏi. Không cần biết thời gian trước khó khăn hay thất bát ra sao, nhưng thời gian này bạn càng chủ động và xông xáo, sức bật càng mạnh, càng nhanh chóng quét sạch mây mù, bước lên đỉnh vinh quang.

Công việc thuận lợi sẽ mở ra thời kỳ hưng thịnh cho bản mệnh nửa cuối năm 2022. Điều này cho thấy bạn nên tập trung vào công việc chính để thu nhập ngày càng sinh sôi nảy nở hơn. Đó cũng chính là nguồn thu bền vững, ít rủi ro.

Tuổi Mùi

2 ngày cuối tuần này (18/6 - 19/6): Thái Tuế 'mở gọng kìm', 4 con giáp rũ sạch vận đen, vén mây mù đón tiền bạc phủ phê - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Theo tử vi 12 con giáp, những người sinh năm Mùi thường dễ tính, cởi mở và hòa đồng. Họ có nhiều bạn bè, thường được quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống và sự nghiệp. Không những thế, con giáp này còn hơn người ở tính kiên trì.

Khi gặp khó khăn, con giáp này không dễ nản lòng, nhụt chí, mà luôn nỗ lực để khắc phục điểm yếu và đạt được thành công. Người tuổi này còn được biết với khả năng học tập không ngừng, không ngại thay đổi để hoàn thiện bản thân.

Hai ngày cuối tuần này, người tuổi Mùi gặp vận đỏ trong sự nghiệp. Mọi khó khăn, rắc rối của họ đều được giải quyết. Người làm ăn kinh doanh sẽ gặp nhiều may mắn. Người trồng trọt, chăn nuôi cũng mát tay, cây trồng, vật nuôi mạnh khỏe, mau lớn. Thời gian tới, người tuổi này làm đâu thắng đó, vạn sự suôn sẻ. 

Tuổi Ngọ

2 ngày cuối tuần này (18/6 - 19/6): Thái Tuế 'mở gọng kìm', 4 con giáp rũ sạch vận đen, vén mây mù đón tiền bạc phủ phê - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

 

Tài lộc của người tuổi Ngọ cũng được dự đoán sẽ rũ sạch vận xui trong 2 ngày cuối tuần này (18/6 - 19/6), bước vào giai đoạn đón hỷ sự liên miên, con giáp này không còn phải muộn phiền vì nỗi lo cơm áo gạo tiền nữa.

Đặc biệt những người ở trong môi trường cạnh tranh cao và làm việc dưới áp lực lớn sẽ có thể trút bỏ được những nỗi bất bình bấy lâu và cảm nhận được niềm hạnh phúc dồi dào khi vận khí ngày càng khởi sắc, hanh thông hơn trước rất nhiều.

Thời vận của người cầm tinh con Ngựa đang đến và cuộc đời trong nửa cuối năm 2022 của con giáp này như bước sang một trang mới. Tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều may mắn, thỏa sức phát triển bản thân, từ đó mà cơ hội thăng tiến rõ rệt. Vận son của bạn kéo dài liên tiếp nên sẽ có nhiều việc phải làm hơn, chớ nên an phận kẻo để cơ may trôi qua mất.

Nếu Ngọ có thể nắm bắt cơ hội để chiến đấu hết mình một lần nữa, hết năm nay, nhiều khả năng tài sản của bản mệnh sẽ vượt chỉ tiêu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT