10 ngày tới (27/4-7/5/2024): 3 con giáp giàu sang bất chấp, tiền tình khởi sắc, đại phúc đại lộc, phú quý thịnh vượng

Tâm linh - Tử vi 26/04/2024 20:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc đời thăng hoa giàu sang, không thành Rồng cũng thành Phượng.

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu có thêm nguồn cảm hứng mới tạo ra giá trị tốt đẹp. Thời gian này tuổi Sửu tìm kiếm năng lượng tự chữa lành bản thân, cần được thư giãn sau thời gian làm việc cạn kiệt sức lực. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu đã biết cách khơi bản thân tạo ra những sáng tạo mới mẻ, đổi mới công việc. 

Tình cảm: Trong tình yêu, tự nhiên ở cạnh người bạn yêu, không quá lo lắng nhiều.   

Tài lộc: Về mặt tài chính, nguồn tài chính luôn có cách cải vận, luôn đưa nguồn kinh tế vào mức bình ổn nhất. 

Sức khoẻ: Cần chữa lành bản thân, an ủi bản thân vượt qua những lo âu. 

10 ngày tới (27/4-7/5/2024): 3 con giáp giàu sang bất chấp, tiền tình khởi sắc, đại phúc đại lộc, phú quý thịnh vượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tiến vào tháng mới, người tuổi Ngọ có mục tiêu công việc định hình rất rõ, nhưng sự tập trung quá mức có thể làm bản mệnh bỏ qua những mối quan hệ xung quanh, gây nên cảm giác không vui.

Trong tháng này, người tuổi Ngọ chứa chan khát vọng tiến xa trong sự nghiệp. Để tiến gần hơn tới các mục tiêu đề ra, bạn sẽ cần phải loại bỏ những yếu tố không cần thiết. Việc này có thể dẫn tới việc bản mệnh phải đối mặt với sự phàn nàn và không hài lòng từ người khác.

Về phần tài chính, tháng mới mang lại nhiều tiềm năng, dù có nhiều cơ hội hiện ra không phải là ít, nhưng chúng gây ra sự mập mờ cho bản mệnh vì chúng tương đối giống nhau và thiếu điểm nhấn. Điều này làm bản mệnh lo sợ rằng mình có thể sẽ đưa ra quyết định sai lầm và bỏ lỡ những cơ hội thực sự có giá trị.

Đối với người tuổi Ngọ đang độc thân, tháng này đào hoa nở rộ. Những cặp đôi sẽ thấy mối quan hệ của mình phát triển theo chiều hướng tích cực, nhờ vào sự thông minh và tinh tế trong cách cư xử.

Sức khỏe trong tháng này đòi hỏi sự quan tâm hơn, không nên xem thường. Nếu bản mệnh phải di chuyển thường xuyên, hãy đảm bảo rằng bản mệnh tập trung khi lái xe và hết sức chú ý trong việc giải quyết các tình huống phức tạp có thể xảy ra.

10 ngày tới (27/4-7/5/2024): 3 con giáp giàu sang bất chấp, tiền tình khởi sắc, đại phúc đại lộc, phú quý thịnh vượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Mão có phần xuống dốc. Những rắc rối liên tục tìm đến khiến bản mệnh không thể ngơi tay, đầu bù tóc rối suốt cả ngày. Dạo gần đây có vẻ như bản mệnh hay gặp tiểu nhân trong công việc, cạnh tranh nhau từng chút một, buôn bán khá vắng khách, không nhận được sự ủng hộ từ người thân.

Bù lại, đường tiền bạc của bản mệnh được cứu vớt, giữ được mức cân bằng. Vì có nhiều việc cần tới tiền nên bản mệnh cũng rất khéo trong việc cân đối thu chi, tiết kiệm tiền. Những khoản đầu tư hiện tại có dấu hiệu tích cực đem lại nguồn lợi nhuận tốt cho bản mệnh.

Vận trình tình cảm không tốt như bản mệnh vẫn nghĩ. Những cặp đôi đang yêu vẫn còn bất đồng, giữa hai người có những rạn nứt ngầm. Đào hoa vượng khiến con giáp này dễ vướng vào tin đồn không hay trong chuyện tình cảm hôn nhân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

10 ngày tới (27/4-7/5/2024): 3 con giáp giàu sang bất chấp, tiền tình khởi sắc, đại phúc đại lộc, phú quý thịnh vượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 5 ngày tới (25/4-29/4/2024), 3 con giáp vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận cơ may bất ngờ, tới thời giàu sang, tài lộc không bao giờ thiếu hụt.

TIN MỚI NHẤT