Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Sao Việt 16/04/2024 16:27

Trương Ngọc Ánh, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Đào Lan Phương đã có chia sẻ chính thức về sự việc trên trang cá nhân.

Cư dân mạng đang rầm rộ chia sẻ thông tin Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi Nguyễn Anh Dũng chia tay. Bởi lẽ, thay vì đồng hành cùng nhau ở các sự kiện, ngày lễ, khán giả không còn thấy cả hai tương tác, nhắc đến nhau từ cuối năm 2023 - đầu năm 2024.

Trương Ngọc Ánh thường có những chia sẻ ẩn ý về hạnh phúc trong cuộc sống. Khi khán giả tò mò, nhắc đến chuyện yêu đương, diễn viên đáp cô chỉ có tình yêu với bản thân, gia đình.

Trong khi cả hai chưa xác thực, mạng xã hội lan truyền thêm một thông tin cựu người mẫu Đào Lan Phương có quan hệ "mập mờ" với Anh Dũng. Tin đồn bắt nguồn từ hình ảnh sao nam Sống chung với mẹ chồng chụp ảnh cùng Đào Lan Phương tại sự kiện.

Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 1

Hai người phụ nữ trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Trước những tin đồn liên quan đến đời tư, Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng phủ nhận. Nói về con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Đào Lan Phương là em gái tôi rất quý mến, chúng tôi biết nhau 18 năm nay. Phương là người đã có gia đình, đề nghị mấy trang vịt đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến vợ chồng Phương và chúng tôi”. Nữ diễn viên đồng thời gửi lời xin lỗi tới người mẫu Đào Lan Phương.

Còn về bạn trai kém 14 tuổi Nguyễn Anh Dũng, cô khẳng định: “Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ ... cũng bị tin vịt đăng bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn” - Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

 Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 2

Trước đây, Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi thường xuyên bên nhau.

Sau khi Trương Ngọc Ánh phủ nhận, Đào Lan Phương cũng khẳng định với truyền thông: "Tôi và Anh Dũng chơi với nhau từ lâu, mối quan hệ như chị em. Tôi cũng rất quý mến chị Trương Ngọc Ánh. Cuối tháng Ba, tôi khai trương cơ sở nha khoa tại TP HCM có mời cả chị Ánh và Anh Dũng tham dự nhưng chị Ánh bận đi tỉnh hôm đó nên không về kịp, chỉ có Anh Dũng tới. Tôi bất ngờ khi sau đó xuất hiện tin đồn tôi là nguyên nhân gây đổ vỡ mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng", Đào Lan Phương nói với Ngôi Sao, sáng 16/4.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cho biết cô là người đã có chồng con nên thông tin thất thiệt như trên gây ảnh hưởng tới gia đình và hình ảnh, danh dự của cô. "Từ trước đến giờ, tôi không vướng lùm xùm mà giờ thông tin này có thể khiến mọi người nghĩ không hay về tôi. Thực tế, tôi không hề liên quan đến chuyện tình cảm của ai cả. Chị Ánh là người tôi kính trọng còn Anh Dũng là đồng nghiệp của tôi", Đào Lan Phương nói.

Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Ảnh 3

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng công khai hẹn hò được khoảng ba năm. Dù chênh nhau 14 tuổi, cặp sao được khen xứng đôi. Suốt thời gian bên nhau, họ là cặp tình nhân được săn đón nhất nhì showbiz. Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng từng "dính như sam" tại các sự kiện và đồng hành thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện, cuộc thi hoa hậu, dự án giải trí... Trương Ngọc Ánh từng thổ lộ, cô thấy bình yên, hạnh phúc khi ở bên bạn trai kém tuổi.

Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?

Cao Thái Sơn chia sẻ hình ảnh tình tứ với một cô gái xinh đẹp trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng đây chính là người phụ nữ bấy lâu nay nam ca sĩ giấu kín.

TIN MỚI NHẤT