Nam Em dồn '200% công lực' tại Miss World 2022 nhưng vẫn khiến netizen lắc đầu ngao ngán vì hành động này: Mỹ nhân Tiền Giang có đang thực sự nghiêm túc?

Sao Việt 04/04/2022 11:59

Netizen lại thêm một lần nữa dậy sóng trước những hành động khó hiểu của Nam Em.

Dù xinh đẹp và tài năng là thế nhưng cái tên Nam Em trong nhiều năm qua lại luôn gắn liền với những drama không đáng có. Cách đây không lâu, cô nàng vừa còn được người hâm mộ cảm thông khi nàng Hậu có những lời chia sẻ trên livestream về hành động mình mà mọi người vẫn thường hay thắc mắc. Qua buổi nói chuyện, người hâm mộ đã có thể hiểu một phần lý do mà Nam Em hay làm các hành động khó hiểu ngoài đời.

Nam Em dồn '200% công lực' tại Miss World 2022 nhưng vẫn khiến netizen lắc đầu ngao ngán vì hành động này: Mỹ nhân Tiền Giang có đang thực sự nghiêm túc? - Ảnh 1
Nam Em trong buổi livestream trò chuyện cùng với fan - Ảnh: chụp màn hình
Nam Em dồn '200% công lực' tại Miss World 2022 nhưng vẫn khiến netizen lắc đầu ngao ngán vì hành động này: Mỹ nhân Tiền Giang có đang thực sự nghiêm túc? - Ảnh 2

Dù dính nhiều thị phi nhưng không thể phủ nhận rằng Nam Em rất xinh đẹp và tài năng - Ảnh: Internet

Mới đây, người đẹp bất ngờ ghi danh tại Miss World 2022. Tuy nhiên, sự yêu mến mà khán giả dành tặng cho cô chưa được bao lâu thì nay nó có nguy cơ sắp biến mất thêm một nữa. 

Cụ thể, vào tối ngày 3/4, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cận cảnh hình ảnh của Nam Em tại Miss World. Đáng chú ý, trong khi các thí sinh khác đều đang có dáng ngồi rất thanh lịch, thì cô nàng lại lộ diện với dáng ngồi vô tư, tự do, tự tại hệt như đang ở nhà.

Nam Em dồn '200% công lực' tại Miss World 2022 nhưng vẫn khiến netizen lắc đầu ngao ngán vì hành động này: Mỹ nhân Tiền Giang có đang thực sự nghiêm túc? - Ảnh 3
Dáng ngồi khiến netizen nóng mắt của Nam Em - Ảnh: chụp màn hình

Netizen cũng liên tục đưa ra lời nhận xét Nam Em về hành động này. Đa phần đều cho rằng cô nàng đang không nghiêm túc trong chương trình, thậm chí không tôn trọng những thí sinh khác. Hy vọng nàng Hậu có thể rút kinh nghiệm để không phải chịu những lùm xùm không đáng có rơi từ trên trời xuống như vài năm gần đây.

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Quang Tuấn: cát-xê đều "chảy" vào tài khoản của vợ

Cặp đôi Quang Tuấn và Linh Phi luôn được khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ của mình. Mới đây, nam diễn viên cũng đã có chút trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình.

TIN MỚI NHẤT