4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn

Sao Việt 29/04/2024 07:41

Hoa hậu Diệu Hoa, Võ Hạ Trâm, Nguyệt Ánh… đều lấy chồng Ấn Độ và có cuộc sống trọn vẹn, viên mãn.

Hoa hậu Diệu Hoa là “phú bà” chính hiệu

Hoa hậu Việt Nam Diệu Hoa kết hôn với doanh nhân người Ấn Độ tên Maneesh Dane vào năm 1993. Hiện vợ chồng chị sống trong biệt thự rộng 1.200 m2 ở quận 2, TPHCM.

Thỉnh thoảng, người đẹp và chồng bay sang Mỹ thăm các con. Hoa hậu Việt Nam 1990 thấy thú vị vì cuộc sống gia đình giao thoa giữa nhiều nền văn hóa.

4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn - Ảnh 1

Sau 31 năm chung sống, tình cảm hai vợ chồng vẫn mặn nồng như những ngày đầu. Cả 2 làm chung công ty.

3 người con của hoa hậu Diệu Hoa đều hiền lành, có thành tích học tập tốt. Con gái thứ hai Diệu Ly từng tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Truyền thông - Marketing tại New York University.

Hoa hậu Diệu Hoa hãnh diện khi con trai út, Ishan, trở thành kỹ sư của Meta Platforms sau khi tốt nghiệp University of Washington loại xuất sắc.

4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn - Ảnh 2

Mới đây nhất, Diệu Hoa cũng cho biết con trai vừa bắt đầu công việc tại công ty mẹ của Facebook có trụ sở ở thành phố Seattle, Washington. Ishan, sinh năm 2000, là kỹ sư trẻ nhất trong trong đội ngũ nhân sự được Meta Platforms tuyển dụng mới đây.

Theo Diệu Hoa, Ishan phải trải qua các vòng phỏng vấn, thi tuyển với tỷ lệ cạnh tranh căng thẳng. Cậu có lợi thế từng thực hiện nhiều dự án online sau khi tốt nghiệp đại học; tham gia một số cuộc thi lập trình, sáng chế robot... nên không gặp khó khăn trước những thử thách này.

Diễn viên Nguyệt Ánh - Giản dị, viên mãn

Nguyệt Ánh sinh năm 1984. Cô được khán giả biết đến qua các phim truyền hình như Dốc Tình, Cổng Mặt Trời... Nữ diễn viên kết hôn với ông xã người Ấn Độ năm 2017 và sinh con trai đầu lòng giữa năm 2018.

 

Nữ diễn viên lên xe hoa với ông xã Ấn Độ tên là Kilaparthy Eswar Raochia, là giáo viên dạy yoga, vào năm 2017. Hiện cả 2 có với nhau một bé trai tên Nanda.

4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn - Ảnh 3

Bé Nanda kết hợp hài hoà đường nét của mẹ Việt, bố Ấn. Nhóc tỳ thừa hưởng đôi mắt, khuôn miệng giống bố và làn da của mẹ.

Nguyệt Anh cho biết những ngày mới cưới, 2 vợ chồng gặp nhiều khó khăn trong việc dung hòa văn hóa, ngôn ngữ và cả thói quen sinh hoạt, sở thích ăn uống. Nhưng vì tình yêu, cặp đôi cùng ngồi lại tìm hướng giải quyết.

4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn - Ảnh 4

Theo tiết lộ của Nguyệt Ánh, 2 vợ chồng có nhiều điểm tương đồng về tính cách như: chăm sóc gia đình, yêu thiên nhiên và thích đi phượt.

Võ Hạ Trâm - chưa từng cãi vã, luôn được cưng chiều

Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn Độ chính thức "về chung một nhà" vào đầu năm 2019. Cặp đôi đón con gái đầu lòng - bé Moon - hồi tháng 7/2021. 4 năm qua, cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự đầm ấm, hạnh phúc.

4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn - Ảnh 5

Võ Hạ Trâm từng tiết lộ ông xã Vikas luôn hết mực yêu thương và chiều chuộng vợ con. Dù bận rộn với công việc kinh doanh riêng nhưng Vikas luôn chủ động dành thời gian cho gia đình. Không chỉ ủng hộ vợ thực hiện các dự án âm nhạc, nam doanh nhân còn là hậu phương vững chắc, hỗ trợ tinh thần cho vợ.

Cả hai đã có với nhau một bé gái và hiện tại Võ Hạ Trâm đang mang thai bé thứ 2, chờ ngày đón “rồng vàng” giúp gia đình có thêm thành viên mới.

Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi

Bảo Anh chia sẻ chi tiết tình huống khiến cô định giấu kín con gái đến năm 18 tuổi nhưng bất ngờ thành công khai.

TIN MỚI NHẤT