Xa Thi Mạn trải lòng về cuộc sống độc thân ở tuổi 49: 'Tôi cảm thấy khó chịu quá'

Sao quốc tế 02/05/2024 14:59

Mới đây, Xa Thi Mạn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng khi nói về cuộc sống độc thân hiện tại.

Trong một đoạn video phỏng vấn được lan truyền trên mạng, khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, Xa Thi Mạn vừa cười và nói: "Tôi cảm thấy khó chịu quá".

Sau đó, nữ diễn viên chia sẻ rằng cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên rất tốt. "Tôi không nghĩ nó là vấn đề lớn bởi đó là lựa chọn của tôi. Việc tôi thích ai, không thích ai cũng vậy. Cảm ơn các bạn đã quan tâm nhưng tôi đang sống một cuộc sống hạnh phúc”, nữ diễn viên trải lòng.

Ngoài ra, Xa Thi Mạn khẳng định vẫn độc thân và không vội vàng kết hôn. Cô cũng không ép buộc bản thân phải lập gia đình.

Xa Thi Mạn trải lòng về cuộc sống độc thân ở tuổi 49: 'Tôi cảm thấy khó chịu quá' - Ảnh 1

 

Trước đâ, Xa Thi Mạn từng hẹn hò hoặc vướng nhiều tin đồn tình cảm với các tài tử như Trương Trí Lâm, Ngô Trác Hi, Lâm Phong, Mã Đức Chung... Trong đó, gây chú ý nhất là mối tình với Trần Hạo Dân và Trịnh Gia Dĩnh. Xa Thi Mạn và Trần Hạo Dân bị đồn yêu nhau sau khi hợp tác trong bộ phim The Lost Man năm 2002. Cả hai công khai hẹn hò nhưng chia tay không lâu sau đó.

Trong khi đó, Xa Thi Mạn và Trịnh Gia Dĩnh bị đồn có quan hệ tình cảm khi hợp tác trong Forensic Pioneer II. The Palace. Một số phương tiện truyền thông thậm chí chụp được ảnh Trịnh Gia Dĩnh và Xa Thi Mạn ngồi chung xe. Sau đó, để tránh gây chú ý, Trịnh Gia Dĩnh yêu cầu nữ diễn viên rời khỏi xe và để cô tự bắt taxi rời đi.

Xa Thi Mạn trải lòng về cuộc sống độc thân ở tuổi 49: 'Tôi cảm thấy khó chịu quá' - Ảnh 2

Xa Thi Mạn bước chân vào làng giải trí từ năm 1997 sau khi đoạt ngôi Á hậu tại Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Cô là hoa đán nổi bật của đài TVB thập niên 2000, với các phim Đường về hạnh phúc, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo, Sứ đồ hành giả, Thâm cung nội chiến, Ỷ Thiên Đồ Long Ký (vai Chu Chỉ Nhược).

Sau nhiều năm là "gà cưng" của đài TVB, từ năm 2016, Xa Thi Mạn rời đài và chuyển hướng tích cực hoạt động ở đại lục. Nữ diễn viên hoạt động song song tại Hong Kong và đại lục. Nhờ các vai diễn ấn tượng trong Diên Hi công lược, Bên tóc mai không phải hải đường hồng, Yến Vân Đài, Xa Thi Mạn trở thành một trong mỹ nhân xứ hương cảng thành công nhất tại thị trường đại lục.

Xa Thi Mạn trải lòng về cuộc sống độc thân ở tuổi 49: 'Tôi cảm thấy khó chịu quá' - Ảnh 3

Nữ nghệ sĩ tiết lộ đang ấp ủ tham vọng trở thành nhà sản xuất. Cô dự định bắt tay thực hiện dự định sau khi quay xong bộ phim Nữ hoàng tin tức. 

Trần Hạo Dân trở lại TVB sau 16 năm, bất ngờ réo tên tình cũ Xa Thi Mạn và tiết lộ điều ấp ủ với người cũ dù đã có gia đình

Sau khi trở lại TVB, Trần Hạo Dân bất ngờ réo tên tình cũ năm xưa Xa Thi Mạn trước truyền thông, đồng thời còn tiết lộ điều ấp ủ với người cũ, khiến ai cũng bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT