Vương Sở Nhiên mặc trang phục 'hồng cả cây' vô cùng hút mắt, tình tức bên sao nam này khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Sao quốc tế 03/05/2024 17:17

Vương Sở Nhiên được mệnh danh là “tiểu Lưu Diệc Phi” hay “thần tiên tỷ tỷ” vì có vẻ ngoài giống đàn chị Lưu Diệc Phi. Cô nàng còn được giới truyền thông đánh giá là tiểu Hoa đán xinh đẹp nhất trong lứa diễn viên sinh sau năm 1995.

Thời điểm hiện tại, Vương Sở Nhiên đang tham gia quay một bộ phim rất đáng chú ý, đó là Phong Ảnh Nhiên Mai Hương. Mới đây, những hình ảnh trong tạo hình hồng y của cô đã được lan truyền rộng rãi lên mạng xã hội. Ngay lập tức những hình ảnh này được truyền tay nhau mạnh mẽ. Khán giả khen ngợi nhan sắc, thần thái của "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới.

Trong phim, Vương Sở Nhiên vào vai An Cửu/ Mai Cửu. Trong thời chiến loạn, cô là nữ sát thủ lạnh lùng, ra tay không thương tiếc, được mệnh danh là "lưỡi hái trong tay tử thần". Sau khi được cảm hóa, hiểu được thế nào là tình yêu, cô cùng với các chiến sĩ Khống Hạc Quân đánh bại gia tộc Gia Luật, bảo vệ nước nhà.

Vương Sở Nhiên mặc trang phục 'hồng cả cây' vô cùng hút mắt, tình tức bên sao nam này khiến fan 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 1Vương Sở Nhiên mặc trang phục 'hồng cả cây' vô cùng hút mắt, tình tức bên sao nam này khiến fan 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 2Vương Sở Nhiên mặc trang phục 'hồng cả cây' vô cùng hút mắt, tình tức bên sao nam này khiến fan 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 3Vương Sở Nhiên mặc trang phục 'hồng cả cây' vô cùng hút mắt, tình tức bên sao nam này khiến fan 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 4

Phong ảnh nhiên mai hương là bộ phim có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết cổ đại "Đại Tống nữ thích khách" của nhà văn Tụ Đường. Trong phim, Vương Sở Nhiên thủ vai nữ chính An Cửu, một sát thủ hiện đại xuyên không và sống trong thân xác của người con gái tên Mai Cửu.

 

Từ một sát thủ máu lạnh, An Cửu dần học cách mở lòng và nhận ra ý nghĩa thực sự của tình yêu. Nàng đã cùng với Sở Định Giang (Lý Hoành Nghị) và những người bằng hữu trong Khống Hạc Quân hợp sức đánh bại gia tộc quyền lực Gia Luật, đem lại bình an cho bách tính trong thiên hạ.

Vương Sở Nhiên mặc trang phục 'hồng cả cây' vô cùng hút mắt, tình tức bên sao nam này khiến fan 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 5Vương Sở Nhiên mặc trang phục 'hồng cả cây' vô cùng hút mắt, tình tức bên sao nam này khiến fan 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 6Vương Sở Nhiên mặc trang phục 'hồng cả cây' vô cùng hút mắt, tình tức bên sao nam này khiến fan 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 7Vương Sở Nhiên mặc trang phục 'hồng cả cây' vô cùng hút mắt, tình tức bên sao nam này khiến fan 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 8

Bên cạnh đó, các dự án phim cô đóng chính luôn được quan tâm, chờ đợi. Hiện tại, rất nhiều người đang mong ngóng bộ phim cổ trang "Liễu chu ký" Vương Sở Nhiên đóng cặp với Trương Vãn Ý, "Tình yêu có pháo hoa" đóng cùng Đàn Kiện Thứ dự kiến lên sóng vào tháng 6 năm 2024.

Vương Sở Nhiên 'gây bão' khi diện hồng y, nhan sắc ra sao mà cư dân mạng 'đứng ngồi không yên'?

Phong Ảnh Nhiên Mai Hương là bộ phim cổ trang hiện đang trong quá trình ghi hình của mỹ nhân đang lên Vương Sở Nhiên.

TIN MỚI NHẤT