Vừa để mất giải ‘Nữ hoàng Weibo’ vào tay Dương Tử, Bạch Lộc quyết tâm ‘phục thù’ trong năm 2024

Sao quốc tế 15/01/2024 23:28

Trong năm 2024, Bạch Lộc cũng có nhiều dự án gây chú ý, hứa hẹn sẽ giúp nữ diễn viên “phục thù” trước “đối thủ mạnh” như Dương Tử.

Trước khi Đêm hội Weibo 2023 được diễn ra, Bạch Lộc và Thành Nghị từng được dự đoán sẽ là “King” và “Queen" của năm. Thế nhưng, tối 13.1, Đêm hội Weibo (Weibo Awards Ceremony) diễn ra tại Bắc Kinh Chu Nhất Long, Dương Tử là “King” và “Queen" của năm nay.

Vừa để mất giải ‘Nữ hoàng Weibo’ vào tay Dương Tử, Bạch Lộc quyết tâm ‘phục thù’ trong năm 2024  - Ảnh 1
Dương Tử đã xuất sắc vượt qua Bạch Lộc trở thành Queen của Đêm hội Weibo.

Năm 2023 là một năm khá sôi động của Bạch Lộc. Cô liên tục được các nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng" cho những tác phẩm được đầu tư lớn, như Dĩ Ái Vi Doanh và Ninh An Như Mộng. Dù 2 phim của Bạch Lộc lên sóng vẫn còn nhiều tranh cãi về nội dung lẫn diễn xuất, nhưng nhờ sức hút của mình, nữ diễn viên 9x ít nhiều để lại ấn tượng với người xem và thu hút lượng lớn fan hâm mộ.

Vừa để mất giải ‘Nữ hoàng Weibo’ vào tay Dương Tử, Bạch Lộc quyết tâm ‘phục thù’ trong năm 2024  - Ảnh 2

Bước sang năm 2024, cô tiếp tục nhận loạt phim mới. Trong đó, có những dự án đã đóng máy. Theo đó, dự án đầu tiên Bạch Lộc kết hợp với Âu Hào là phim Bắc Thượng. Điều đáng nói, trong dự án này, nữ diễn viên có tạo hình quê mùa, đen đúa, khác với hình ảnh "ngọc nữ" trên màn ảnh trước đây. Theo truyền thông Trung Quốc, dự án Bắc Thượng đã đóng máy. Ngoài Bạch Lộc, Âu Hào, phim còn có sự tham gia của Hồ Quân, Trạch Tử Lộ...

Bắc Thượng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Từ Tắc Thần, một tác phẩm từng đoạt giải thưởng văn học Mao Thuẫn, kể về những người trẻ tuổi lớn lên bên bờ kênh đào, phải trải qua quá trình lập nghiệp khó khăn và gian khổ rồi về quê để phát triển.Vừa để mất giải ‘Nữ hoàng Weibo’ vào tay Dương Tử, Bạch Lộc quyết tâm ‘phục thù’ trong năm 2024  - Ảnh 3

Vừa để mất giải ‘Nữ hoàng Weibo’ vào tay Dương Tử, Bạch Lộc quyết tâm ‘phục thù’ trong năm 2024  - Ảnh 4

Vừa để mất giải ‘Nữ hoàng Weibo’ vào tay Dương Tử, Bạch Lộc quyết tâm ‘phục thù’ trong năm 2024  - Ảnh 5

Trong đó, nữ chính Hạ Phượng Hoa (Bạch Lộc) tuổi nhỏ đã phải bôn ba ngoài đường phố, cùng mẹ trông coi sạp đậu phụ. Có bản tính quyết đoán từ nhỏ, Phượng Hoa lớn lên kiên cường, sau đó dấn thân vào ngành vận chuyển hàng hóa tại thành phố lớn. Cũng tại đây, cô gặp lại Vọng Hòa ( Âu Hào) - bạn thơ ấu cô từng "cảm nắng". Cùng nhau, cả hai phát triển sự nghiệp lẫn tình cảm, sau đó trở về giúp đỡ xây dựng quê nhà.

Dự án Bắc Thượng được xem là bước đi mạo hiểm trong sự nghiệp diễn xuất của Bạch Lộc. Vì tạo hình của nhân vật nữ chính Hạ Phượng Hoa do Bạch Lộc đảm nhận, ở một giai đoạn cuộc đời có mái tóc cắt ngắn, gương mặt đen nhẻm, không được đẹp mắt. Nữ diễn viên đã phá vỡ hình tượng "ngọc nữ" của mình để tham gia một dự án phim mới. Điều này cho thấy, cô đặt rất nhiều tâm huyết vào Bắc Thượng.

Ngay sau khi Bắc Thượng đóng máy, cô đã nhanh chóng vào đoàn phim mới là Bạch Nguyệt Phạn Tinh. Thông qua những hình ảnh hậu trường, tạo hình củ Bạch Lộc nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Vừa để mất giải ‘Nữ hoàng Weibo’ vào tay Dương Tử, Bạch Lộc quyết tâm ‘phục thù’ trong năm 2024  - Ảnh 6

Vừa để mất giải ‘Nữ hoàng Weibo’ vào tay Dương Tử, Bạch Lộc quyết tâm ‘phục thù’ trong năm 2024  - Ảnh 7

Vừa để mất giải ‘Nữ hoàng Weibo’ vào tay Dương Tử, Bạch Lộc quyết tâm ‘phục thù’ trong năm 2024  - Ảnh 8

Bạch Nguyệt Phạn Tinh đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng. Tuy chưa thể đánh giá về độ ăn ý của cặp đôi trong phim thế nào nhưng nhìn chung, tạo hình và ngoại hình của cả hai được khen xứng đôi.

Nội dung phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh xoay quanh thiếu nữ người phàm Bạch Thước (Bạch Lộc) là Nhị tiểu thư phủ Tướng Quân, vì báo ân mà lập chí tu tiên. Trên đường đi tìm tiên duyên, cô vô tình cứu được Phạn Việt (Ngao Thụy Bằng thủ vai) – người đứng đầu của Yêu tộc. Hai người từ có hiềm khích rồi sau đó kết giao cùng nhau dấn thân vào cuộc hành trình, đấu tà quái trừ ác yêu, từ lợi dụng đến yêu thương lẫn nhau. Nội dung phim khá thú vị, rất có khả năng trở thành bộ phim cổ trang bùng nổ tiếp theo trong sự nghiệp nữ diễn viên.

Vừa để mất giải ‘Nữ hoàng Weibo’ vào tay Dương Tử, Bạch Lộc quyết tâm ‘phục thù’ trong năm 2024  - Ảnh 9
Năm 2024, Bạch Lộc và Dương Tử sẽ có dự án phim cổ trang đình đám lên sóng. 

Trong khi đó, đối thủ của Bạch Lộc là Dương Tử cũng có 2 bộ phim cổ trang sẽ lên sóng trong năm 2024 là Trường Tương Tư phần 2 và Quốc Sắc Phương Hoa đóng chung với Lý Hiện (đang quay) và một phim xã hội là Muốn Mãi Mãi Yêu. Nếu như Dương Tử có 2 phim chuẩn bị lên sóng năm 2024 thì Bạch Lộc cũng không thua kém với Bắc Thượng và Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

Cùng hóa thân thành tân nương, Bạch Lộc hay Triệu Lộ Tư ai xứng đáng nàng dâu hot nhất năm 2024?

Không ít lần, Bạch Lộc hay Triệu Lộ Tư bị đem ra so sánh với nhau, và trong lần hóa thân thành tân nương này, ai mới thật sự dành được sự đánh giá cao từ khán giả?

TIN MỚI NHẤT