'Võ Tắc Thiên' Lưu Hiểu Khánh ly hôn chồng thứ 4 ở tuổi 73

Sao quốc tế 30/08/2024 14:12

Thông tin về cuộc hôn nhân của nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh đang được tìm kiếm nhiều trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Nữ diễn viên nổi tiếng và người chồng thứ tư cũng không còn xuất hiện bên nhau từ lâu.

Vào ngày 27/8, cụm từ khóa "Lưu Hiểu Khánh ly dị lần bốn" vào danh sách chủ đề gây chú ý nhất mạng xã hội Weibo. Theo Yahoo, một số người làm việc cùng công ty giải trí với diễn viên tiết lộ bà và doanh nhân Vương Hiểu Ngọc đã chia tay, sau đó, minh tinh hẹn hò những người khác.

Lưu Hiểu Khánh chưa phản hồi sự việc. Bà và ông Vương Hiểu Ngọc đăng ký kết hôn năm 2012. Những năm đầu hôn nhân, họ thi thoảng được trông thấy sánh đôi, Lưu Hiểu Khánh thường xuyên nhắc đến chồng ở những lần phỏng vấn. Nhưng hơn ba năm qua, hai người không còn được trông thấy xuất hiện chung. Tiệc sinh nhật ông Vương Hiểu Ngọc năm ngoái, Lưu Hiểu Khánh cũng không có mặt. Bà thường xuyên livestream về cuộc sống đời thường song chưa bao giờ nhắc đến chồng.

Lần gần nhất nghệ sĩ nói về ông Vương Hiểu Ngọc vào năm 2017, lúc đó, Lưu Hiểu Khánh cho biết nếu trên đời có tình yêu mãi không đổi thì đó là tình yêu chồng dành cho bà. Trước đây, diễn viên nghĩ tình yêu là điều phù phiếm nhưng nhờ chồng, quan niệm đó thay đổi. Khi kết hôn, ông Vương hứa yêu bà đời đời, kiếp kiếp.

'Võ Tắc Thiên' Lưu Hiểu Khánh ly hôn chồng thứ 4 ở tuổi 73 - Ảnh 1

Lưu Hiểu Khánh và Vương Hiểu Ngọc kết hôn ở San Francisco (Mỹ) vào năm 2013. Chồng Lưu Hiểu Khánh là doanh nhân giàu có, quyền lực. Trong một cuộc phỏng vấn, Hiểu Ngọc cho biết ông dành sự mến mộ Lưu Hiểu Khánh và phải chờ đợi hơn 20 năm mới cưới được bà. Do vậy, ông hết mực chiều chuộng, bảo vệ bà.

Trước khi nên duyên vợ chồng với Vương Hiểu Ngọc, Lưu Hiểu Khánh từng trải qua 3 đời chồng. Người chồng đầu tiên của bà là Vương Lập Thành, diễn viên Trần Quốc Quân là chồng thứ 2 của bà. Năm 1990, khi sự nghiệp trược dốc vì tội trốn thuế, bà gặp A Phong và làm đám cưới với diễn viên này.

'Võ Tắc Thiên' Lưu Hiểu Khánh ly hôn chồng thứ 4 ở tuổi 73 - Ảnh 2

Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1955, là diễn viên đình đám của Trung Quốc, nổi tiếng nhất với vai Võ Tắc Thiên. Bà từng 3 lần đảm nhiệm vai diễn này trong Võ Tắc Thiên sản xuất năm 1995, Nhật Nguyệt Lăng Không năm 2007 và Võ Tắc Thiên bí sử năm 2012.

'Võ Tắc Thiên' Lưu Hiểu Khánh ly hôn chồng thứ 4 ở tuổi 73 - Ảnh 3

Vào vai này, Lưu Hiểu Khánh đã "đóng dấu" tên mình vào danh sách những "bà hoàng" được yêu thích nhất làng phim Hoa ngữ. Đồng thời, bà được đánh giá là diễn viên thành công nhất với vai Đế vương nhờ lối diễn chân thực, phục trang ấn tượng.

Lộ diện ảnh gia đình 'Võ Tắc Thiên' Lưu Hiểu Khánh: Hóa ra xuất thân là thế này!

Lưu Hiểu Khánh là ngôi sao hàng đầu và là một nhân vật quyền lực và giàu có trong làng giải trí. Nhưng ít ai ngờ nữ diễn viên xuất thân trong một gia đình nghèo.

TIN MỚI NHẤT