'Tượng đài nhan sắc Hong Kong' Trương Mạn Ngọc giao lưu cầu lông, nhan sắc U60 'gây bão' khắp cõi mạng

Sao quốc tế 22/04/2024 18:18

Khác với những năm tháng bận rộn, bây giờ, dù gặp gỡ bạn bè hay một mình, Trương Mạn Ngọc đều tận hưởng từng khoảnh khắc và hiểu được ý nghĩa của câu "sống cho hiện tại".

Mới đây, Trương Mạn Ngọc gây bất ngờ khi xuất hiện trong trận đấu giao lưu cầu lông của nhiều ngôi sao tên tuổi như vận động viên Lâm Đan, diễn viên Pháp Juliette Binoche, Alex Lanier, Raphael Sachetat... Cô mặc trang phục thể thao, gương mặt trang điểm nhẹ, tóc bới cao gọn gàng, thái độ rất thân thiện, vui vẻ.

Trương Mạn Ngọc hiện là đại sứ cầu lông Trung - Pháp, tuy nhiên trước khi sự kiện diễn ra, không có bất cứ hình ảnh nào của cô xuất hiện trong video quảng cáo. Vì vậy, sự xuất hiện của diễn viên gây bất ngờ. 

'Tượng đài nhan sắc Hong Kong' Trương Mạn Ngọc giao lưu cầu lông, nhan sắc U60 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 1'Tượng đài nhan sắc Hong Kong' Trương Mạn Ngọc giao lưu cầu lông, nhan sắc U60 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 2

Khác với những năm tháng bận rộn, bây giờ, dù gặp gỡ bạn bè hay một mình, cô đều tận hưởng từng khoảnh khắc và hiểu được ý nghĩa của câu "sống cho hiện tại". Cô đã thực sự hiểu bản thân, biết mình thích và không thích làm gì, nhờ vậy cuộc sống nhẹ nhõm, thoải mái hơn trước. Cô tìm được niềm vui từ những điều nhỏ nhất xung quanh.

Đặc biệt Trương Mạn Ngọc cho rằng cuộc đời không phải cuộc đua hơn thua, cao thấp, mỗi người có thể tự viết kịch bản cho chính mình mà không cần lo ngại người khác đánh giá như thế nào.

'Tượng đài nhan sắc Hong Kong' Trương Mạn Ngọc giao lưu cầu lông, nhan sắc U60 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 3

Khi còn tham gia giải trí, Trương Mạn Ngọc luôn bận rộn, không hề nghĩ đến cảm xúc hay khái niệm "yêu chính mình". Còn bây giờ nữ diễn viên quan tâm chính mình, chăm có bản thân, quan tâm từ tâm hồn đến ngoại hình của mình. 

Trương Mạn Ngọc ở ẩn từ khi ngừng đóng phim năm 2012. Hơn 10 năm qua, cô chỉ xuất hiện công khai đôi ba lần, không tiết lộ đời tư. Phóng viên có đôi lần chụp được hình ảnh Trương Mạn Ngọc ở đời thường có phần già hơn, đơn độc buồn bã và bị cho là tàn tạ hết thời. Nhưng có lẽ sự thực là cô bận rộn với những kế hoạch học tập, rèn luyện riêng. Cô rèn kỹ năng thanh nhạc, tập gym, học cách làm nến, xà phòng thân thiện môi trường để tặng bạn bè.

'Tượng đài nhan sắc Hong Kong' Trương Mạn Ngọc giao lưu cầu lông, nhan sắc U60 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 4'Tượng đài nhan sắc Hong Kong' Trương Mạn Ngọc giao lưu cầu lông, nhan sắc U60 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 5

Trương Mạn Ngọc là minh tinh nổi tiếng Hong Kong. Cô gia nhập đài TVB năm 1983 sau khi giành ngôi Á hậu cuộc thi Miss Hong Kong. Cùng năm, Mạn Ngọc thi Miss World và lọt vào top 15. Ở TVB, người đẹp lưu dấu ấn qua Cảnh sát mới ra trường (Police Cadet), Võ lâm thế gia. Cô từng trải qua nhiều mối tình, từng kết hôn nhưng sau đó độc thân. Hiện tại cô không tiết lộ đời sống riêng tư. Cô từng nói mình không tiêu xài hoang phí nên nghỉ hưu đủ tích cóp để làm điều mình thích. 

'Tượng đài nhan sắc Hong Kong' Trương Mạn Ngọc giao lưu cầu lông, nhan sắc U60 'gây bão' khắp cõi mạng - Ảnh 6

Trong mảng điện ảnh, Trương Mạn Ngọc xây dựng nhiều hình tượng nghệ thuật đặc sắc ở cả thể loại cổ trang lẫn hiện đại như Tân Long Môn khách sạn, Thanh Xà, Đông Tà Tây Độc, Anh hùng, Nguyễn Linh Ngọc, Tâm trạng khi yêu, Điềm mật mật, Clean...

Trương Mạn Ngọc sống một mình trong khu ổ chuột ở tuổi U60, dân tình tiếc nuối chuyện tình với Lương Triều Vỹ

Trương Mạn Ngọc là một trong những tượng đài nhan sắc kinh điển của làng điện ảnh Hoa ngữ.

TIN MỚI NHẤT