Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt

Sao quốc tế 17/04/2024 12:09

Dự án cổ trang Trường Lạc Khúc do Đinh Vũ Hề và Đặng Ân Hy đóng chính đã chính thức đóng máy.

Hôm nay (17/4), đoàn làm phim Trường Lạc Khúc đã tung ảnh đóng máy toàn đoàn, đồng thời công khai đội hình dàn diễn viên góp mặt. Nam - nữ chính của dự án là Đinh Vũ Hề và Đặng Ân Hy. 

Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 1

Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 2

Trong đó, nữ chính gen Z Đặng Ân Hy được nhận xét như "làn gió mới" của Cbiz. Cô nàng sinh năm 2005 tại Trùng Khánh. Khi mới 9 tuổi, sao nữ này từng tham gia cuộc thi "Người mẫu thiếu nhi" và đoạt giải 3. Đặng Ân Hy từng góp mặt trong bộ phim Phía Sau Nghi Can X do Tô Hữu Bằng làm đạo diễn. Vốn dĩ, Đặng Ân Hy chỉ định tham gia casting cho vui nhưng cuối cùng lại được chọn. Trong phim, cô vào vai Trần Hiểu Hân, con gái của nữ chính Trần Tịnh do Lâm Tâm Như đảm nhận.

Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 3Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 4

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Đặng Ân Hy còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Cô nàng từng đạt giải Nghệ Sĩ Đột Phá Của Năm tại Đêm Hội Weibo năm 2020. Cũng trong năm 2020, cô đạt giải Nữ Diễn Viên Mới Được Khán Giả Quan Tâm Nhất tại Liên hoan phim Điện Ảnh Thượng Hải lần thứ 23 qua nhân vật Giai Hòa trong bộ phim Thiếu Nữ Giai Hòa. Trong Đêm Hội Weibo 2023, Đặng Ân Hy nhận được giải Nghệ Sĩ Mới Của Năm.

Trong phim Trường Lạc Khúc, Đặng Ân Hy đóng vai Nhan Hạn còn Đinh Vũ Hề vai Thẩm Độ. Những hình ảnh của của cặp đôi trên phim trường đã gây sốt mạng xã hội. 

Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 5Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 6Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 7

Nhan Hạn là thứ nữ của Chu phủ, từ nhỏ đã là đệ tử của quản ngục Hình Bộ, trau dồi một thân kinh nghiệm phá án, có thể từ dấu vết để lại mà tìm ra manh mối.

Nhan Hạn thi đậu vào Hình Bộ và trở thành nữ quan (con gái làm quan), quyết tâm điều tra thêm nhiều vụ án, thi hành chính nghĩa.

Nhưng vì Tam tỷ chạy khỏi cuộc hôn nhân do Thái Hậu ban ra, vì bảo vệ người nhà, Nhan Hạn đành phải xuất giá thay tỷ tỷ, thành hôn cùng Thẩm Độ (Đinh Vũ Hề)

Trong kinh liên tục xuất hiện nhiều vụ án, cả 2 cùng nhau phá nhiều án treo, cảm tình của hai người cũng dần dần bền vững...

Ngoài Đinh Vũ Hề và Đặng Ân Hy, phim còn quy tụ dàn diễn viên phụ, cameo thực lực như Mao Tử Tuấn, Tiêu Yến, Tống Phương Viên, Tuyên Lộ.... Bên cạnh đó, "tình cũ" của Đinh Vũ Hề là Bành Tiểu Nhiễm cũng góp mặt trong phim để ủng hộ bạn diễn cũ. Cả hai từng hợp tác cùng nhau trong dự án Xuân Khuê Mộng Lý Nhân. 

Một số hình ảnh đóng máy của dàn diễn viên Trường Lạc Khúc: 

Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 8Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 9Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 10Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 11Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 12Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 13Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 14Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 15Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 16Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 17Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 18Trường Lạc Khúc chính thức đóng máy, nữ chính được khen như làn gió mới, 'tình cũ' của Đinh Vũ Hề cũng góp mặt - Ảnh 19

Vĩnh Dạ Tinh Hà công bố dàn diễn viên 'không phải dạng vừa', Ngu Thư Hân - Đinh Vũ Hề có đủ sức gánh vai chính?

Đoàn phim Vĩnh Dạ Tinh Hà đã tung tài liệu đóng máy, với sự tham gia của các diễn viên đình đám.

TIN MỚI NHẤT