Thời gian gần đây, nữ diễn viên Triệu Lộ Tư thường xuyên trở thành tâm điểm của dư luận không phải vì diễn xuất hay tác phẩm mới, mà bởi phong cách makeup gây tranh cãi.
- Rộ tin Triệu Lộ Tư rút khỏi phim 'Tình nhân', người thiệt thòi nhất là nam chính?
- Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì bật khóc ngay trên livestream của nhãn hàng
Đêm 20/3, Triệu Lộ Tư đột ngột đăng ảnh tin nhắn cô bị mắng chửi lên Weibo. Trong đó, những lời lẽ thô tục và mạt sát nặng nề của người hâm mộ đã khiến nữ diễn viên tổn thương.
"Càng thêm quý trọng cơ hội quay phim chụp hình ảnh nhiều hơn, coi trọng ước nguyện sáng tạo thuở ban đầu, càng tin chắc rằng cá tính và nội dung câu chuyện luôn xếp trước vẻ ngoài hay lớp trang điểm. Sự tôn trọng cơ bản nhất chính là để mọi thứ là chính nó, để hoa nở hoa. Vậy nên muốn hóa, yêu hóa cả đời" ("hóa" có thể hiểu là trang điểm, còn có thể dùng với nghĩa biến hóa), nữ diễn viên đáp lại.
Từ khóa: "Triệu Lộ Tư muốn yêu hóa cả đời" nhanh chóng đứng thứ nhất chủ đề nóng trên Weibo với hơn 81 triệu lượt xem. Triệu Lộ Tư quậy suốt ngày 20/3. Cô xóa liên hệ với các đồng nghiệp, bạn bè, đối tác. Sau đó tung tin nhắn mình bị chửi nặng nề lên MXH Lúc đầu, nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ với Triệu Lộ Tư, cho rằng lời lẽ của anti đã xúc phạm quá mức tới nữ diễn viên và cô có quyền làm điều mình muốn.
Tuy nhiên, sau đó, công chúng phát hiện ra tin nhắn này đã được gửi từ tháng 12/2024, sau đó, người gửi tin cũng đã nhanh chóng bị công ty quản lý của Triệu Lộ Tư kiện ra tòa và phải xin lỗi.
Vì vậy, hành động chụp lại tin nhắn bị chửi bới từ lâu để mang ra than khóc kể khổ của Triệu Lộ Tư khiến nhiều người phản cảm. Khán giả bình luận nữ diễn viên vẫn quá để ý tới những năng lượng tiêu cực, ý kiến đánh giá trái chiều của người khác. Sau đó, khi sự việc đã được xử lý, cô vẫn không cho qua, còn tiếp tục đăng lên mạng để lấy lòng thương hại của mọi người và câu kéo sự chú ý.
Trước đó, Triệu Lộ Tư tiếp tục tạo thảo luận vì tự makeup để xuất hiện trên trang bìa tạp chí Esquire. Vì là tạp chí nam giới nên Triệu Lộ Tư cũng xuất hiện với phong cách mạnh mẽ, phá cách trong tạo hình racing girl cùng mẫu áo jacket phối màu cá tính. Kế đó, nữ diễn viên lại biến hoá trong layout có phần sang chảnh, nữ tính hơn cùng áo trench coat, khăn babushka và kính râm. 2 thương hiệu đồng hành đẩy bìa cho mỹ nhân đình đám lần này chính là Versace và Fila.
Một số tạo hình khác trong bộ ảnh của Triệu Lộ Tư cũng không theo style "bánh bèo" thường thấy. Nhìn chung, bộ hình này của nữ diễn viên chỉ dừng ở mức tạm ổn, không quá phá cách, ấn tượng cũng không ra được chất high fashion. Layout tóc búi, kẻ mắt xếch cũng chưa đủ sắc để hút mắt người xem.